Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác hạch toán kế toán và chuyên sâu của đơn vị
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu sổ sách
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch ngân sách
- Tham gia xây dựng quy chế quản lý tài chính, định mức khoán chi phí
- Lập các báo cáo tài chính quản trị, thuế đơn vị
- Thực hiện các giao dịch, hồ sơ ngân hàng tại đơn vị
- Xây dựng Kế hoạch ngân sách, kế hoạch thu – chi đơn vị hàng năm, quý, tháng
- Phê duyệt hồ sơ, văn bản trong phạm vi hoạt động của đơn vị
- Đề nghị được cung cấp các phương tiện làm việc, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện đối chiếu số liệu liên qua đến Viện Doanh Trí với Đại học Văn Hiến, tham mưu Viện trưởng, Trưởng phòng các hoạt động liên quan đến tài chính kế toán của Viện
- Thiết lập và duy trì tốt các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của HEH
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian & Địa điểm làm việc:
- Địa điểm: 2A2 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM - Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh (HEH)
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính
- Giao tiếp Tiếng Anh (hoặc ngoại ngữ khác) là một lợi thế.
- Sử dụng được chương trình Word, Excel, Power Point và phần mềm kế tóan.
- Trên 5 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng phân tích báo cáo. Biết phân công công việc và quản lý công việc trong bộ phận.
- Kỹ năng hoạch định , kiểm soát và giám sát công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng truyền đạt và phối hợp các đơn vị.
- Trung thực, thẳng thắn, cầu tiến và năng động trong công việc..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Nâng cao trình độ học vấn
Trao dồi kỹ năng chuyên môn - Độ tuổi: 30 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
- Đồng nghiệp:
Thân thiện
Gắn kết - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “