Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp lên ý tưởng concept cho các sự kiện, event, chương trình theo các nhãn hàng được phân công.
- Triểu khai thiết kế hình ảnh sản phẩm; khách hàng, hình ảnh, sự kiện, banner và các hoạt động khác.
- Phối hợp xử lý hậu kỳ hình ảnh chụp với Edit Video;
- Phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động quay, dựng.
- Phối hợp với digital marketing để thiết kế banner website, các ấn phẩm nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp cùng copywriter và cảc bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm.
- Phối hợp và hỗ trợ quá trình quảng cáo, in ấn.
- Các công việc khác mô tả cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa các trường Kiến Trúc, Mỹ Thuật, Văn Lang, Hoa Sen.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Graphic Design tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm, lifestyle.....
- Sử dụng tốt các công cụ thiết kế Adobe, modelling, texture,…
- Tư duy hình ảnh, cảm quan màu sắc tốt; Phù hợp với luxury brand;
- Chịu được áp lực trong công việc;
- Gửi Portfolio đính kèm CV.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “