Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm soát các thông tin xuất hóa đơn VAT: kiểm tra lại thông tin từ kế toán viên
- Cập nhật, theo dõi & kiểm tra bộ tờ khai hải quan và các hồ sơ chi tiết liên quan đến bộ tờ khai
- Theo dõi và hạch toán các khoản khế ước vay và lãi vay, lưu trữ bộ chứng từ gốc
- Kiểm tra việc hạch toán các khoản tạm ứng - hoàn ứng của nhân viên Công ty
- Theo dõi và kiểm soát hàng tồn kho: đảm bảo vòng quay hàng hoá luân chuyển tốt, hàng lỗi, cận date, kiểm kê thường xuyên. Điều phối hoạt động giữa văn phòng và kho hàng đảm bảo hoạt động tốt
- Theo dõi các công nợ phải trả, thanh toán đúng hạn, đảm bảo sổ chi tiết hạch toán đúng.
- Kiểm tra chi phí chiết khấu, hàng khuyến mãi, hỗ trợ vận chuyển hàng tháng theo chính sách Công ty.
- Kiểm soát & phân tích nguyên nhân công nợ phải thu: tổng công nợ, hạn mức, tuổi nợ, kế hoạch thanh toán
- Tập hợp chi phí và tính giá thành sản xuất hàng tháng, thực hiện kết chuyển.
- Kiểm tra, kiểm soát chi phí đầu vào, đảm bảo các chứng từ liên quan phiếu đề xuất, đề nghị thanh toán đầy đủ hợp lệ theo luật thuế và kế toán
- Lập và nộp báo cáo thuế, báo cáo tài chính.
- Cuối tháng tính khấu hao TSCĐ, phân bổ chi phí trả trước, trích trước chi phí
- Bảo quản, lưu trữ chứng từ gốc và chứng từ kế toán đúng quy định
- Hỗ trợ, hướng dẫn kế toán viên xử lý hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Phân tích báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh mỗi tháng
- Nắm vững và liên tục cập nhật các luật kế toán và luật thuế hiện hành
- Đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời, hạch toán và phản ánh đúng các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, các số liệu được cung cấp, giải trình nhanh nhất khi được yêu cầu
- Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin kế toán – tài chính và những chính sách của Công ty.
- Làm việc với cơ quan thuế trong thời gian kiểm tra, thanh tra
- Các công việc khác theo yêu cầu và ủy quyền của Trưởng bộ phận và Giám Đốc (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 03, Nữ (tuổi từ 28-35)
- Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm công ty sản xuất - thương mại- nhập khẩu – bán lẻ.
- Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng hoặc các ngành liên quan khác
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý nhân viên, giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc linh hoạt, nhanh nhẹn, xử lý tốt tình huống, trách nhiệm cao
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt excel), thành thạo các phần mềm liên quan đến chuyên ngành (fast,misa….).
- Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, bảo mật thông tin, khả năng thích ứng tốt
- Khả năng phân tích, tư duy logic
- Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian
- Có thể chịu áp lực cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 16 Tr - 22 Tr VND
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “