Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hạch toán theo dõi các khoản phải thu khách hàng.
Kiểm tra, kiểm soát doanh thu bán hàng, chiết khấu, khuyến mại.
Xuất hóa đơn và hoàn thiện hồ sơ thanh toán hàng tháng cho khách hàng
Kiểm soát và thực hiện đối chiếu công nợ định kì với khách hàng và nhà cung cấp
Định kì lập báo cáo công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
Kiểm tra chứng từ thanh toán và thực hiện thanh toán, theo dõi công nợ phải trả của các chi phí quản lý chung , lập bảng kê/Ủy nhiệm chi thanh toán/hạch toán các khoản chiết khấu của các nhà cung cấp, làm các thủ tục vay vốn với NH.
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng bao gồm bảng kê bán ra, và phần hành mua vào các chi phí liên quan đến vận hành công việc phụ trách.
Thực hiện các công việc phát sinh khác
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thoả thuận (từ 13tr - 15tr)
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Văn phòng làm việc sang xịn, thoải mái, tạo không gian thuận lợi làm việc
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 thứ 7/tháng, 8:30 AM đến 5:30 PM hàng ngày
* Địa điểm làm việc: 106 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (có xe đưa đón từ Võ Chí Công, Tây Hồ)
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán- Tài chính hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Word, excel và các ứng dụng office
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “