Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, kiểm tra, kiểm soát, đối chiếu việc thực hiện ghi chép hệ thống sổ sách, chứng từ ban đầu để kiểm tra tính chính xác, đúng đắn của việc cập nhật, ghi chép, tuân thủ, chấp hành chế độ hạch toán kế toán của công ty, của nhà nước.
- Tập hợp đầy đủ các thông tin để phản ánh tình hình biến động của TSCĐ trong Công ty, phân loại, lập các thẻ TSCĐ, tính toán mức trích khấu hao của tài sản theo đúng quy định của nhà nước.
- Tính toán để phân bổ, trích trước các khoản chi phí phải trả, trả trước một cách khoa học và hợp lý phù hợp với chế độ kế toán, quy định của Cty/nhà nước.
- Phân tích, xử lý các thông tin trên các báo cáo tài chính, báo cáo thuế để lập các báo cáo quản trị phục vụ công tác quản lý, kiểm soát tình hình hoạt động của công ty ở từng giai đoạn.
- Thu thập, xử lý thông tin liên quan qua từng giai đoạn để đề xuất các giải pháp sử dụng hiệu quả trong việc quản lý, kiểm soát tình hình hoạt động kế toán, tài chính của bộ phận/công ty.
- Đánh giá để đề xuất các biện pháp điều chỉnh/chấn chỉnh trong quá trình kiểm soát hoạt động tài chính, kế toán.
- Thu thập, nghiên cứu các văn bản pháp luật liên quan để hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Làm việc, trao đổi đối với cơ quan thuế, cơ quan thống kê, … tùy theo từng tính chất công việc.
- Đảm bảo dữ liệu, thông tin liên quan luôn sẵn sang để cung cấp cho các bộ phận khi có yêu cầu.
- Thực hiện các yêu cầu của hệ thống GMP tại Công ty.
- Tổ chức, sắp xếp lưu trữ, bảo quản các sổ sách, chứng từ, hồ sơ, tài liệu, … liên quan một cách khoa học hợp lý để thuận lợi trong việc truy tìm, cung cấp thông tin khi cần thiết.
- Bảo đảm các thông tin tài liệu trong phạm vi quản lý luôn được cất giữ an toàn.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo các công việc phát sinh khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, QTKD,...
- Kinh nghiệm từ 5 năm vị trí tương đương
- Ưu tiên từng làm tại nhà máy sản xuất dược, mỹ phẩm, gia công khác
- Am hiểu luật thuế, pháp lý doanh nghiệp
- Ưu tiên ứng viên từng tiếp đoàn đánh giá, thanh tra ban ngành,...
- Kỹ năng lập các báo cáo, mẫu biểu kế otasn/Kỹ năng tổng hợp các số liệu/ Kỹ năng phân tích, dự báo, kiểm soát các số liệu, chỉ số liên quan.
- Kỹ năng suy luận, đúc kết, đề xuất và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng ứng xử linh hoạt/Kỹ năng truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu và thuyết phục.
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “