Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: Banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing;
• Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher,...;
• Chỉnh sửa ảnh, dựng film, video sau mỗi sự kiện, sản phẩm của công ty và theo yêu cầu của Quản lý;
• Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty;
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức;
• Thực hiện các công việc được phân công từ quản lý và Ban Giám đốc;
• Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết Kế;
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing;
• Biết sử dụng các phần mềm thiết kế AI, PTS...
• Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo;
• Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng;
• Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực ;
• Tinh thần trách nhiệm, trung thực;
• Có tinh thần nghiên cứu học hỏi, nâng cao nghiệp vụ;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “