Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia vào phát triển sản phẩm
- Thiết kể ấn phẩm truyền thông cho sản phẩm (video, trailer)
- Thiết kế âm thanh cho sản phẩm, thêm nhạc vào sản phẩm
YÊU CẦU
- Có kiến thức căn bản về hội họa.
- Có kinh nghiệm làm mảng game là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo các công cụ After Effect hoặc Premiere
- Có đam mê làm game, tư duy thẩm mỹ tôt
- Đã làm các sản phẩm hoàn thiện
- Có trách nhiệm với sản phẩm, công việc tôn trọng kỷ luật
QUYỀN LỢI
Mức lương:
+Có kinh nghiệm: 10.000.000- 20.000.000 VNĐ/tháng
+Ít kinh nghiệm: 6.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng
- Du lịch hàng năm, tham gia liên hoan hàng tháng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện và hướng đến việc phát triển con người
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, thưởng tết (1- 5 tháng lương)
- Tham gia vào CLB Bóng đá của công ty hàng tuần
- Xét duyệt thưởng tour du lịch 6 tháng/lần
- Đồ ăn nhẹ /đồ uống miễn phí
- Phụ cấp ăn trưa, thuê trọ, đi lại
- Văn hóa công ty: đọc sách, tập thể dục hàng ngày
- Trang bị thiết bị hiện đại, laptop, màn hình lớn
- Review lương 2 lần/năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Quyền lợi dành cho thành viên: Từ > 01 năm được khám sức khỏe tổng quát 1 năm/lần; Từ > 03 năm được cấp vốn mua nhà, mua xe......
- Thời gian làm việc: T2- T6, nghỉ 3 thứ 7, 1 thứ 7 Creative day và 4 chủ nhật (8h30- 18h, nghỉ trưa 1h30p)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “