Mô tả công việc
Bảo trì và quản lý thiết bị quay phim, chụp ảnh.
Phối hợp với Content thực hiện quay dựng các video review sản phẩm, video giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng social
Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để phát triển ý tưởng và kịch bản cho các video.
Thiết kế các ấn phẩm đồ họa trên nền tảng thương mại điện tử và social
Đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng yêu cầu về thời gian và chất lượng.
Chỉnh sửa, dựng phim và xử lý hậu kỳ để tạo ra các sản phẩm video chất lượng cao.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 1- 2 năm trong lĩnh vực quay dựng và thiết kế.
Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc linh hoạt.
Hiểu biết về các thiết bị quay phim, chụp ảnh , biết dựng 2D, 3D.
Hiểu biết về các nguyên tắc thiết kế, lý thuyết màu sắc, bố cục và kiểu chữ
Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim và thiết kế đồ họa như Adobe Premiere, After Effects, Final Cut Pro, Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign,...v.v.
Kỹ năng sáng tạo, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
Quyền lợi
Thu nhập: 18.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ (thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
Tham gia vào các chiến dịch Marketing thực chiến
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT sau khi hết thử việc.
Có cơ hội thăng tiến cao theo lộ trình cụ thể, rõ ràng.
Môi trường trẻ tôn trọng và thúc đẩy tính sáng tạo
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: 12 ngày phép năm, Nghỉ Lễ- Tết, tiệc của năm, tháng..., được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh...
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định.
Sản phẩm máy móc nông nghiệp và dụng cụ cầm tay đa dạng (máy cày, máy bơm, máy cắt cỏ, máy phát điện, khoan, cưa...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 20:55:03
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “