Mô tả công việc
- Phát triển và triển khai các chiến dịch Marketing cho các dịch vụ và sản phẩm của công ty
- Quản lý, sàng lọc nội dung website, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác
- Tư vấn chiến lược tiếp thị cho Ban Quản Trị và Giám đốc điều hành
- Phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường để đề xuất chiến lược tiếp thị
- Tổ chức và lên kế hoạch tổ chức các sự kiện và Workshop
- Tổ chức và lên kế hoạch các hoạt động quảng bá thương hiệu
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Làm việc và quản lý phòng truyền thông
- Hợp tác với bộ phận phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp tiếp thị nhất quán
- Báo cáo với Ban Quản Trị và Giám đốc điều hành
Thời gian làm việc: Làm việc tại văn phòng ở 53 Quang Trung 3 ngày hàng tuần, mỗi ngày 5 tiếng hoặc làm ít nhất 15 tiếng tại văn phòng hàng tuần
Yêu cầu công việc
Tiêu chuẩn chính:
- Tốt nghiệp đại học các ngành Marketing, truyền thông, báo chí tuyên truyền hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Marketing Leader
- Kỹ năng lập kế hoạch và chiến lược tốt
- Kỹ năng phân tích tốt
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm tốt
- Hiểu biết về các công cụ tiếp thị trực tuyến
- Có thể quản lý phòng ban marketing 5 người trở lên
- Có kỹ năng quản lý dự án và tổ chức sự kiện
Tiêu chuẩn ưu tiên:
- Có kinh nghiệm trong ngành giáo dục hoặc dịch vụ chăm sóc trẻ em
- Có kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé
- Có thể tư vấn Ban Quản Trị về truyền thông và Marketing trong lĩnh vực giáo dục
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 12-30 triệu + thưởng doanh số tùy vào kinh nghiệm và độ chuyên nghiệp của bạn
- Các chế độ phúc lợi khác: Bảo hiểm xã hội, trợ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại,...
- Trả lương theo dự án, hoặc lương hàng tháng tuỳ vào thương lượng
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “