Mô tả công việc
- Thiết kế và thực hiện các chiến lược marketing, bao gồm cả offline và online, tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Quản lý, thực hiện và tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng xã hội như Facebook, Google,...và các nền tảng khác.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất website, các nền tảng xã hội, đề xuất & thực hiện các thay đổi phù hợp.
- Viết content, dựng video, hình ảnh cho các chiến dịch marketing, tổ chức sự kiện.
- Tiến hành nghiên cứu và đánh giá thị trường để cập nhật xu hướng và phân tích đối thủ cạnh tranh, phát hiện các cơ hội mới cho chiến dịch marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Công nghệ thông tin/ Marketing/ Truyền thông/ Báo chí hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
- Thành thạo công cụ Digital cơ bản, viết content, nắm bắt tốt cách thức vận hành tối ưu của các nền tảng xã hội.
- Từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục, yêu thích chụp ảnh, quay phim và các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa video là lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12.000.000 đồng – 17.000.000 đồng/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ thưởng theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Đi du lịch hàng năm
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực làm việc
- Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nhân viên và người thân gia đình
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn