Mô tả công việc
– Quản lý và thực hiện công việc marketing trên website, fanpage, email marketing, facebook, SEO…
– Xây dựng kế hoạch Marketing của Công ty theo tháng, quý, năm… phát triển thương hiệu, hình ảnh cho Công ty.
– Lên ý tưởng cho chiến dịch viral, concept chụp ảnh,…
– Làm việc trực tiếp với các đối tác như báo chí, website, event,..
– Lập kế hoạch truyền thông và viết bài trên các kênh website, fanpage.
– Tổng hợp số liệu, báo cáo, phân tích kết quả hoạt động marketing online.
– Kết hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
– Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực Marketing.
– Sử dụng thành thạo những công cụ quảng cáo online và công cụ hỗ trợ khác.
– Kỹ năng phân tích số liệu sau các chiến dịch quảng cáo, thực hiện các báo cáo kết quả.
– Hiểu biết cơ bản về chiến lược Marketing tổng thể.
– Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có khả năng thích ứng và linh hoạt.
– Từng học qua các khóa đào tạo về marketing online là một lợi thế.
– Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Hưởng các khoản thưởng cho các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, 8/3, 20/10.
– Hưởng lương tháng 13.
– Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
– Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Hướng tới mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu tại thị trường F&B Việt Nam trong thời gian tới, Công ty Cổ phần BC Concept (Bonchon Vietnam) chính thức mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn nhằm chiêu mộ những ứng viên tài năng, nhiệt huyết cùng gia nhập và phát triển trong hành trình phía trước.
Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới.
Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của ông Seo trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong. Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn