Mô tả công việc
Phối hợp cùng bộ phận kho theo dõi, cập nhật số lượng vật tư để báo cáo trưởng phòng về tình hình cấp phát vật tư;
Lập kế hoạch cung ứng vật tư cho bộ phận sản xuất trên cơ sở nhu cầu, tiến độ của dự án;
Tiếp nhận nhu cầu và cùng các bộ phận liên quan làm rõ số lượng, chủng loại, tiến độ vật tư cần cấp để lập kế hoạch cung ứng vật tư;
Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng phụ trách trong công tác quản lý vật tư.
Quản lý vật tư: Căn cứ trên định mức tiêu hao vật tư, xây dựng định mức hao hụt cho phép để từ đó đánh giá tình hình sử dụng vật tư. Báo cáo và đề xuất phương án xử lý nếu xảy ra hao hụt vượt định mức cho phép;
Trực tiếp phối hợp với nhân sự bộ phận sản xuất nhằm đưa ra các giải pháp hạn chế hao hụt vật tư;
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Công nhân kỹ thuật không bằng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 02:55:02
Sau hơn 47 năm không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu CÔNG TY CP BỘT GIẶT LIX đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Lixco đã và đang tiếp tục khẳng định mình với chiến lược phát triển bền vững, luôn cải tiến, sáng tạo, tìm hướng đi mới để công ty ngày càng lớn mạnh. Thị trường chất tẩy rửa Việt Nam được đánh giá sẽ có mức tăng trưởng ổn định trong thời gian tới. Trong mục tiêu dài hạn của mình, Lixco luôn chú trọng đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chính sách phúc lợi như BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức Đêm hội trăng rằm, các hoạt động vui chơi cho con CBCNV
- Hàng năm, tổ chức đi du lịch với chi phí do Công ty đài thọ
- Tổ chức Hội thao rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe
- Tổ chức hội thi khiêu vũ chào mừng giáng sinh
Lịch sử thành lập
- Năm 1972, Tiền thân là Công ty kỹ nghệ hóa phẩm Huân Huân, một công ty tư nhân được thiết kế theo công nghệ của Ý.
- Năm 1977, Trong quá trình cải tạo công thương nghiệp, nhà máy chuyển sang hình thức xí nghiệp hợp doanh và lấy tên là Nhà máy Công tư hợp doanh Linh Xuân.
- Năm 1978, Nhà máy được sát nhập vào nhà máy bột giặt Viso.
- Năm 1980, Tách khỏi Nhà máy bột giặt Viso và lấy tên gọi mới là Nhà máy Quốc doanh Bột giặt Linh Xuân, trực thuộc Công ty Bột giặt Miền Nam.
- Năm 1992, Chuyển thành Công ty Bột giặt Lix, thuộc Tổng công ty Hóa chất công nghiệp và Hóa chất tiêu dùng
- Năm 1994, Khánh thành Chi nhánh Lix Hà Nội tại huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội. Nhà máy có công suất 5.000 tấn bột giặt/năm.
- Năm 2003, Chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Bột giặt LIX với số vốn điều lệ 36 tỷ đồng theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4103001845 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp.
- Năm 2005, Mua lại Nhà máy sản xuất bột giặt công suất 30.000 tấn bột giặt/năm từ Công ty liên doanh Unilever Việt Nam, tại quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội và chuyển chi nhánh Hà Nội về trụ sở mới.
- Năm 2008, Thành lập Chi nhánh Bình Dương. Triển khai xây dựng nhà máy sản xuất chất tẩy rửa dạng lỏng có công suất 60.000 tấn/năm
- Ngày 10/12/2009, chính thức được niêm yết cổ phiếu tại Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh (HOSE).
- Tháng 12/2011, nhà máy LIX Bình Dương đã bắt đầu hoạt động và cho ra những lô sản phẩm đầu tiên.
- Năm 2013, LIXCO đã đầu tư trang thiết bị hiện đại nâng công suất nhà máy sản xuất bột giặt tại Thủ Đức từ 90.000 tấn/năm lên 120.000 tấn/năm.
- Tháng 8/2015 triển khai xây dựng Chi nhánh LIX Bắc Ninh.
- Năm 2019, Ra mắt nhãn hiệu On1 – Sản phẩm “cảm hứng từ thiên nhiên
- Năm 2020, Giới thiệu ra công chúng nhãn hiệu dành riêng cho nam giới (sữa tắm, dầu gội, nước hoa,...) ; Đầu tư xưởng sản xuất mỹ phẩm tại Thủ Đức; Đầu tư dây chuyền đóng gói tự động hộp bột giặt công suất 25.000 tấn/năm;
- Năm 2022, Cải tạo, nâng cấp Chi nhánh LIX - Bắc Ninh. Trong năm, Công ty đã vinh dự nhận được chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, lọt vào Top 500 DN lớn nhất Việt Nam và là DN Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm thứ 17 liên tiếp và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Mission
Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý cho người tiêu dùng, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng.