- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế Thành Đô (Thành Đô International Manpower Supply Joint Stock Company) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực quốc tế.
Thành Đô International Manpower Supply chuyên về việc đáp ứng nhu cầu về lao động cho các công ty và tổ chức trên toàn thế giới. Công ty cung cấp nhân viên chất lượng cao và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, bao gồm xây dựng, công nghệ thông tin, kỹ thuật, y tế, khách sạn và du lịch, sản xuất công nghiệp, và nhiều lĩnh vực khác.
Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế Thành Đô tuân thủ các quy định và quyền lợi lao động quốc tế, đảm bảo rằng nhân viên được trả công công bằng và đúng thời hạn. Công ty cũng đảm bảo an toàn và chăm sóc cho nhân viên trong quá trình làm việc ở nước ngoài.
Với mạng lưới rộng khắp các đối tác và khách hàng trên toàn cầu, Công ty CP Cung ứng nhân lực Quốc tế Thành Đô đã tạo dựng được uy tín và niềm tin từ các đối tác và khách hàng. Công ty cam kết mang lại sự hài lòng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng với dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.
Đó là một tổ chức nhân lực quốc tế có tầm nhìn rộng lớn, đóng góp vào việc kết nối nguồn nhân lực và mang lại lợi ích cho cả nhân viên và doanh nghiệp trên toàn cầu.