Mô tả công việc
- Chào đón khách và thực hiện việc nhận/trả phòng theo quy trình;
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách;
- Nhận đặt phòng và ghi vào nhật ký đặt phòng;
- Đăng ký tạm trú trực tuyến cho tất cả khách lưu trú;
- Lập báo cáo hàng ngày: Báo cáo công suất phòng hàng ngày, nhận xét của khách .....;
- Giải quyết khiếu nại của khách kịp thời;
- Quản lý tất cả chìa khóa cho khách và chìa khóa của tất cả các bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ và thưởng hấp dẫn, nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe, du lịch….
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm;
- Kĩ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ
VHomes luôn dẫn đầu trong hệ thống phân phối Bất động sản cao cấp – trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ Bất Động Sản. Trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản VHome luôn tự hào là đối tác chiến lược của Vinhomes. Chúng tôi tập trung vào các sản phẩm trọng tâm và đặc biệt mở rộng các sản phẩm gia tăng giá trị và tiện ích sống cho khách hàng.Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững VHome phấn đấu trở thành Doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về các dịch vụ Bất động sản phân khúc cao cấp."Mục tiêu xây dựng VHome trở thành 1 doanh nghiệp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và vững mạnh, trở thành thương hiệu được tin cậy đối với khách hàng và các đối tác. Đây chính là nền tảng để về dài hạn, chúng tôi sẽ phát triển VHome trở thành 1 công ty đa ngành xoay quanh trục bất động sản để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng đã mua bất động sản của chúng tôi”