Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
– Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
– Tính lương, thưởng, các khoản trợ cấp, phụ cấp và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBCNV.
– Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghi tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.
– Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty.
– Theo dõi, cặp nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
– Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
– Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban, Ban lãnh đạo trong việc xây dựng quy chế lương thống nhất trong Công ty; tham gia xây dựng hệ thống thang bảng lương phù hợp với mức lương của thị trường và tình hình thực tế của Công ty.
– Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Công ty.
– Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban trong việc xây dựng các chinh sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế … của Công ty.
– Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, ... am hiểu, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật về lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN ...
- Kinh nghiệm làm việc: có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự, tiền lương, BHXH
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp hiệu quả
+ Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch công việc và kiểm soát phân giao
+ Kỹ năng quản trị hành chính - nhân sự hiệu quả
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 650 - 1,000 USD
Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực Đo đạc địa chính, môi giới bất động sản, kinh doanh nhà ở, xây dựng dân dụng, công nghiệp tại địa chỉ số 582D Xa lộ Hà Nội, Phường An phú, Quận 2, TP. HCM.
Kể từ khi chuyển đổi loại hình hoạt động, hiện nay công ty Khang An hoạt động với cơ cấu cổ đông 100% cổ đông trong nước sở hữu vốn điều lệ. Khang An hiện là một trong những công ty mạnh trong ngành kinh doanh bất động sản, xét về quy mô vốn và khả năng sinh lợi, đồng thời Công ty đã xây dựng được thương hiệu trong ngành bất động sản và trong lòng nhà đầu tư nên có rất nhiều đối tác muốn được hợp tác với Công ty Khang An. Hơn nữa, Công ty Khang An có lợi thế vượt trội mà các công ty khác không thể có được và lợi thế này sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh trong tương lai giữa các công ty hoạt động trong ngành địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động
Mission
- Định hướng phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.