Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xác định nhu cầu nhân sự, xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Xây dựng và duy trì một văn hóa công ty mạnh mẽ, khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới và gắn kết giữa nhân viên.
- Thiết lập hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân cho từng nhân viên.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp.
- Xây dựng chương trình đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên.
- Xây dựng và quản lý hệ thống lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động.
- Cung cấp thông tin về thị trường lao động, xu hướng nhân sự.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các chính sách nhân sự.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự phát sinh tại các phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 30-45.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm nhân sự, trong đó 2 năm ở vị trí quản lý.
- Am hiểu pháp luật lao động, hệ thống lương thưởng và đánh giá hiệu quả công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, xử lý xung đột và tư duy chiến lược.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự.
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực Đo đạc địa chính, môi giới bất động sản, kinh doanh nhà ở, xây dựng dân dụng, công nghiệp tại địa chỉ số 582D Xa lộ Hà Nội, Phường An phú, Quận 2, TP. HCM.
Kể từ khi chuyển đổi loại hình hoạt động, hiện nay công ty Khang An hoạt động với cơ cấu cổ đông 100% cổ đông trong nước sở hữu vốn điều lệ. Khang An hiện là một trong những công ty mạnh trong ngành kinh doanh bất động sản, xét về quy mô vốn và khả năng sinh lợi, đồng thời Công ty đã xây dựng được thương hiệu trong ngành bất động sản và trong lòng nhà đầu tư nên có rất nhiều đối tác muốn được hợp tác với Công ty Khang An. Hơn nữa, Công ty Khang An có lợi thế vượt trội mà các công ty khác không thể có được và lợi thế này sẽ quyết định lợi thế cạnh tranh trong tương lai giữa các công ty hoạt động trong ngành địa ốc.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Khang An tiền thân là công ty TNHH Đo đạc Tư vấn Kinh doanh Nhà Khang An, ngày 01/02/2002 chính thức đi vào hoạt động
Mission
- Định hướng phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.