Mô tả công việc
- Hướng dẫn/ Phối hợp với Phòng ban/ Đơn vị liên quan xây dựng/ cập nhật/ điều chỉnh - Bản Mô tả công việc các chức danh.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, các hình thức tuyển dụng và tiến hành công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã thống nhất; và tuyển dụng khi có phát sinh đột xuất.
- Tìm kiếm, thiết lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng, các trường học.
- Sàn lọc hồ sơ, gởi hồ sơ ứng viên đến lãnh đạo Phòng ban/ Đơn vị, liên hệ với ứng viên, tổ chức/ sắp xếp lịch phỏng vấn/ làm bài thi đầu vào, tóm tắt hồ sơ ứng viên, tham gia phỏng vấn (đối với các vị trí được yêu cầu).
- Phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị liên quan để xây dựng hệ thống các bài kiểm tra chuyên môn, nghiệp vụ đầu vào. Thường xuyên theo dõi việc cập nhật, cải tiến chất lượng các bài kiểm tra.
- Tham gia phỏng vấn các vị trí/ chức danh được Lãnh đạo phân công.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển/ Gởi thư cám ơn đối với ứng viên không đạt.
- Tham gia soạn thảo các quy trình, quy chế, chính sách phúc lợi của Công ty góp phần thu hút và giữ chân được nhân tài.
- Phối hợp, tham gia xây dựng tiêu chí năng lực, tự điển năng lực và khung năng lực cho các vị trí chức danh (khi được yêu cầu).
- Tham gia xây dựng, cập nhật, quản lý dữ liệu ứng viên, các ứng viên tiềm năng, nguồn ứng viên dự phòng, ứng viên đã tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón nhân viên mới, theo dõi, tư vấn/ hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình hội nhập.
- Lập các báo cáo tuyển dụng định kỳ và các báo cáo khác khi được Lãnh đạo phân công.
- Các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Đại học, chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Kinh tế lao động/ Quản trị kinh doanh.
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan
- Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bất động sản/ xây dựng.
- Đặc điểm: Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Nhiệt tình, hòa đồng, xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phối hợp, tham gia xây dựng tiêu chí năng lực, tự điển năng lực và khung năng lực cho các vị trí chức danh (khi được yêu cầu).
- Tham gia xây dựng, cập nhật, quản lý dữ liệu ứng viên, các ứng viên tiềm năng, nguồn ứng viên dự phòng, ứng viên đã tham gia phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận, tiếp đón nhân viên mới, theo dõi, tư vấn/ hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình hội nhập.
- Lập các báo cáo tuyển dụng định kỳ và các báo cáo khác khi được Lãnh đạo phân công.
- Các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Công ty CP đầu tư phát triển máy Việt Nam (tên viết tắt VIMID) thành lập ngày 5/3/2010 với trụ sở đầu tiên đặt tại Hà Nội.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VIMID luôn không ngừng nỗ lực đi lên, ngày đêm kiến tạo giá trị bền vững, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh xe vận tải hạng trung hạng nặng cùng với sự kiên trì theo đuổi mục tiêu: “Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện cho các cá nhân, tổ chức và đơn vị vận tải hàng hóa Việt Nam”.
VIMID tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm cùng hệ thống chuỗi trạm 3S chuyên nghiệp trải dài khắp Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động đoàn thể, hoạt động thể thao
- Du lịch hằng năm
- Team building gắn kết
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Thành lập Công ty CP Đầu tư phát triển Máy Việt Nam (VIMID). Trụ sở đặt tại: P105, TT222D, Đội Cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP Hà Nội. Với mức vốn điều lệ 10 tỷ đồng.
- Năm 2013, VIMID khẳng định vị thế và tiến hành mở rộng thị trường vào miền Nam với chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Năm 2014, VIMID tiếp tục khẳng định thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường khi tốc độ tăng trưởng đạt trên 180%. Khai trương và chinh phục thị trường mới – CN Hải Phòng.
- Năm 2015, đánh dấu sự phát triển thần tốc của VIMID với tốc độ tăng trưởng đạt 200%. VIMID tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi trạm chi nhánh trong miền Nam - CN Bình Định được hình thành và phát triển mạnh mẽ.
- Năm 2016, VIMID bùng nổ trên thị trường với tốc độ phát triển đáng kinh ngạc, cùng đó là sự kiện mở rộng khai trương CN Tây Hà Nội
- Năm 2017, Đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ như vũ bão của VIMID. VIMID liên tục mở rộng thị trường tại miền Bắc và tiếp tục tiến quân chinh phục thị trường miền Trung với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới: - CN Hà Nam, CN Nghệ An, CN Đà Nẵng
- Năm 2019, VIMID xác lập chinh phục thị trường Cẩm Phả với sự kiện khai trương CN Quảng Ninh
- Năm 2020, Khẳng định vị thế thuộc TOP dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, VIMID tiếp tục mở rộng xây dựng và phát triển mạnh mẽ hệ thống chuỗi trạm trải dài trên toàn quốc với sự ra đời của hàng loạt các chi nhánh mới:- CN Phú Thọ, CN Thanh Hóa, CN Đắk Lắk
- Năm 2021, VIMID liên tục nối dài cánh tay vươn rộng trên thị trường Việt Nam, thực hiện mục tiêu cứ 150Km xây dựng 1 trạm dịch vụ. Đánh dấu sự ra đời của nhiều chi nhánh mới phân bố rộng khắp cả nước:- CN Khánh Hòa, CN Tây Đô, CN Sơn La, CN Thái Nguyên
- Năm 2022, VIMID tiếp tục hoàn thiện mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi trạm tiêu chuẩn 3S trên cả nước với sự kiện ra đời và phát triển các CN mới: CN Quảng Bình; CN Quảng Ngãi
Mission
Cung cấp giải pháp vận tải toàn diện nhằm thỏa mãn nhu cầu cao nhất của khách hàng và nâng tầm giá trị Ngành vận tải hàng hóa Việt Nam. Cam kết mang lại giá trị và sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và đóng góp tích cực cho cộng đồng.