Việc làm Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco

Cập nhật 13/11/2024 21:34
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco
Giám sát kinh doanh Kênh GT (Làm việc tại Hà Nội)
Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco 4.0★
48 đánh giá 17 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh

- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.

2. Quản trị thông tin thị trường

- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.

3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.

4. Quản trị hệ thống phân phối

- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.

5. Quản trị khách hàng bán lẻ

- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.

6. Quản trị Trade Marketing

- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.

7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.

8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ

- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.

9. Báo cáo

- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về  ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;

- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;

- Kỹ năng: 
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP DỊCH VỤ Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco
Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
333 Điện Biên Phủ

Công ty cổ phần dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) là Nhà phân phối ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam, là đơn vị đứng đầu về thị phần phân phối và dịch vụ tại thị trường Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Haxaco luôn đạt được các giải thưởng quan trọng của Mercedes-Benz như Đại lý của năm, Xưởng dịch vụ xuất sắc, Đại lý có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất. Haxaco ngày càng phát triển và đa dạng hóa các mảng kinh doanh: cho thuê xe sang Mercedes-Benz, kinh doanh xe Morris Garage, và luôn cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, xứng tầm thương hiệu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Luật lao động
  • Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24 của PTI.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Hoạt động team building ngoài trời 
  • Sự kiện lái thử xe mercedes 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1992, Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh, tiền thân là Cửa hàng trưng bày và xưởng sửa chữa xe ô tô với tên gọi là SAMCO 3 trực thuộc Công ty cơ khí ô tô Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 155/QĐ-UB ngày 03/12/1992 của UBND TP Hồ Chí Minh, nay là Tổng Công ty Cơ khí Giao thông vận tải Sài Gòn TNHH MTV
  • Ngày 15/10/1999, SAMCO 3 được cổ phần hoá và chuyển thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh theo quyết định số 6148/QĐ-UB-KT của UBND TP Hồ Chí Minh với vốn điều lệ là 4,5 tỷ đồng.
  • Ngày 01/6/2000, HAXACO chính thức đi vào hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần. HAXACO trở thành Đại lý của Công ty liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam và Xí nghiệp liên doanh sản xuất ô tô Hòa Bình (VMC). Công ty cũng bổ sung thêm một số hoạt động mới, bao gồm: Đóng mới thùng xe các loại; mua bán và cho thuê xe Ô tô;
  • Tháng 3/2001, Phát triển thêm hoạt động thiết kế, cải tạo phương tiện xe cơ giới đường bộ. Tháng 12/2001: HAXACO trở thành Đại lý chính thức của Công ty Trường Hải 
  • Tháng 9/2002, HAXACO đạt chứng nhận ISO 9001:2000 do tổ chức Quacert và JAS-ANZ của New Zealand 
  • Tháng 10/2003, HAXACO phát hành thêm 67.500 cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 11.250.000.000 đồng.
  • Ngày 11/8/2004, Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh chính thức trở thành nhà phân phối đầu tiên của Mercedes Benz Việt Nam. 
  • Tháng 8/2005, HAXACO đăng ký tăng vốn điều lệ lên 16.257.300.000 đồng
  • Ngày 26/12/2006, Chính thức niêm yết trên Trung tâm Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Ngày 17/01/2008, Niêm yết bổ sung 2.705.481 cổ phiếu.
  • Năm 2010, Khai trương HAXACO Cần Thơ, trở thành Công ty Mẹ của Công ty Cổ phần Cơ khí Ô tô Cần Thơ với tỷ lệ sở hữu là 85,89%. 
  • Năm 2014, Nhận Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động Chi nhánh Hà Nội. 
  • Năm 2015, Khai trương Chi nhánh HAXACO Hà Nội tại 46 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Năm 2016, HAXACO đã thực hiện thành công Phương án phát hành cổ phiếu để hoán đổi với cổ phiếu của Công ty Cổ phần sản xuất, thương mại và Dịch vụ Ô tô PTM (PTM), HAXACO trở thành Công ty mẹ của PTM, chiếm 92,7% tổng số lượng cổ phiếu đang lưu hành của PTM. Hiện nay HAXACO đã tăng vốn tại PTM với tỷ lệ sở hữu là 98,32%. Thành lập Chi nhánh Kim Giang tại 256 Kim Giang, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Năm 2018, HAXACO vươn lên vị trí dẫn đầu các đại lý phân phối xe Mercedes-Benz tại Việt Nam. Thị phần bán xe của HAXACO đạt 38% trong năm 2018 đánh dấu một mốc son lịch sử đáng nhớ đồng thời cũng khẳng định vị trí và thương hiệu hàng đầu của HAXACO.
  • Năm 2019, HAXACO đã đạt được nhiều giải thưởng, cả 04 Đại lý của HAXACO Điện Biên Phủ, Láng Hạ, Kim Giang và Võ Văn Kiệt đều đạt được các thành tích trong bảng xếp hạng các Đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam.
  • Năm 2020, HAXACO được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 do Vietnam Report và báo Vietnamnet tổ chức thực hiện.
  • Năm 2021, Tiếp tục phát huy vị thế, cả 04 Đại lý của HAXACO Điện Biên Phủ, Láng Hạ, Kim Giang và Võ Văn Kiệt đều vượt xuất sắc chỉ tiêu doanh số bán hàng và nằm trong top đầu đại lý về doanh số bán xe Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam. 
  • Năm 2022, HAXACO khai trương chi nhánh MercedesBenz tại Cần thơ với tổng diện tích hơn 4000m2 . Đây là đại lý thứ 5 của HAXACO trên bản đồ Mercedes-Benz tại Việt Nam và là Showroom Mercedes-Benz đầu tiên ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Mission

  • Đối với khách hàng: Tạo dựng được lòng trung thành của khách hàng bằng cách cung cấp trải nghiệm bán hàng và dịch vụ chất lượng cao. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, tập trung vào việc đáp ứng và phấn đấu để vượt qua sự mong đợi của khách hàng. 
  • Đối với cổ đông và đối tác: Giữ chữ “tín” với đối tác và cổ đông, đảm bảo tính minh bạch trong việc công bố thông tin. Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển
  • Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đề cao tinh thần tập thể và tạo cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Review Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco

4.0
48 review

01/11/2023
Nhân viên thu ngân tại Hồ Chí Minh

Công ty tốt cho sinh viên mới ra trường

13/05/2021
Hospitality tại Hà Nội

Xem xét chung

20/10/2023
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội

Tốt

Những nghề phổ biến tại Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco

Bạn làm việc tại Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco

Ô TÔ HÀNG XANH Haxaco

Click để đánh giá