- Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị và giải pháp thực hiện
- Xây dựng tổ chức triển khai kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty
- Thúc đẩy và hỗ trợ bán hàng nhằm tối đa hóa doanh thu cho các khách sạn thành viên
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu cam kết của Phòng Kinh doanh & Maketing nói chung và mảng MICE nói riêng với Quản lý trực tiếp
- Đề xuất, tham mưu với Quản lý trực tiếp/Trưởng đơn vị và các bộ phận liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình khuyến mãi...- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Du lịch Khách sạn, Thương mại, kinh tế...
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức vững chắc về kinh doanh khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Có kiến thức chuyên sâu về thị trường, đặc biệt là mảng MICE tại Việt Nam
Với lợi thế là một Công ty con của Công ty CP Thực phẩm Liên Việt Xanh - một Công ty nhập khẩu, sản xuất và phân phối các sản phẩm có chất lượng cao, nổi tiếng thế giới, với 2 nhà máy sản xuất sản phẩm thủy hải sản xuất khẩu tại Kiên Giang, một nhà máy chế biến thực phẩm tại Đông Anh, Hà Nội và hệ thống chuỗi các cửa hàng thực phẩm Liên Việt food, Công ty CP Dịch vụ Thực phẩm Việt (VFSS) được thành lập với một sứ mệnh là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác và người lao động. Mang trong mình các giá trị cốt lõi: Tiên phong, Sáng tạo, Chuyên nghiệp, Hiệu quả và Sẻ chia, Công ty hướng tới mục tiêu giữ vững vị thế là một trong ba nhà nhập khẩu mực lớn nhất Việt Nam, mở rộng chuỗi giá trị từ con mực với mục tiêu định vị VFSS là nhà nhập khẩu, phân phối và dịch vụ hậu cần tốt nhất, phủ rộng kênh nhất.