Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm học viên tiềm năng theo Data có sẵn
- Chăm sóc học viên sau khi sử dụng dịch vụ/ khóa học.
- Trực page, gọi điện tư vấn cho học viên về khóa học và dịch vụ của nhà trường
- triển khai các chiến lược kinh doanh, mở rộng các mối quan hệ
- Hỗ trợ, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình, sự kiện liên quan
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn thân thiện, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực và linh hoạt trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm chăm sóc khách hàng lĩnh vực Giáo dục, Y tế và Thẩm mỹ, Spa
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 6tr - 8tr + % tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Thu nhập lên đến 20 Triệu
- Thưởng các ngày lễ, tết tùy theo kết quả kinh doanh
- Ăn trưa cùng CBNV nhà trường
- Được sử dụng dịch vụ Spa, nha khoa và các khóa học theo chính sách ưu đãi của CBNV và người thân
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định công ty. Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến rất cao
Với lợi thế là một Công ty con của Công ty CP Thực phẩm Liên Việt Xanh - một Công ty nhập khẩu, sản xuất và phân phối các sản phẩm có chất lượng cao, nổi tiếng thế giới, với 2 nhà máy sản xuất sản phẩm thủy hải sản xuất khẩu tại Kiên Giang, một nhà máy chế biến thực phẩm tại Đông Anh, Hà Nội và hệ thống chuỗi các cửa hàng thực phẩm Liên Việt food, Công ty CP Dịch vụ Thực phẩm Việt (VFSS) được thành lập với một sứ mệnh là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác và người lao động. Mang trong mình các giá trị cốt lõi: Tiên phong, Sáng tạo, Chuyên nghiệp, Hiệu quả và Sẻ chia, Công ty hướng tới mục tiêu giữ vững vị thế là một trong ba nhà nhập khẩu mực lớn nhất Việt Nam, mở rộng chuỗi giá trị từ con mực với mục tiêu định vị VFSS là nhà nhập khẩu, phân phối và dịch vụ hậu cần tốt nhất, phủ rộng kênh nhất.