Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khai thác, thiết lập hệ thống Nhà phân phối sơn tại Khu vực được giao
Quản lý, đào tạo hướng dẫn, giao việc cho NVKD để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, sản lượng BGĐ giao
Giám sát bán hàng quản lý 1 trong các khu vực:
1/ Hà Tĩnh, Nghệ An
2/ Sơn La, Điện Biên
3/ Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình
4/ Hải Dương, Quảng Ninh
5/ Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu
6/ Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định
7/ Thái Bình, Hưng Yên, Hải Phòng
8/ Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng , Bắc Kạn
9/ Tuyên Quang , Hà Giang
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,...
Ưu tiên làm việc ở các hãng sơn thương hiệu nước ngoài như: Mykolor, Spec, Boss, Oxpo, Dulux, Jotun, Nippon, Toa, Kansai....
Quyền lợi: Lương cb: 26-30 triệu, thưởng theo doanh thu, BHXH, BHYT..
Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 30 Tr VND
CÔNG TY CP ĐT TM SX MEKONG EXPORT là công ty chuyên về các hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh như : Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa, Bán buôn thực phẩm, Chế biến và bảo quản rau quả, Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu và thực phẩm đông lạnh …..
Chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp thủy sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đối tác lâu dài, có vị trí vững chắc trong lòng khách hàng và là người đóng góp có trách nhiệm cho sự phát triển bền vững của ngành nuôi trồng thủy sản. thủy sản quê hương.
Mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, được sản xuất theo quy trình khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế.
Mở rộng thị trường, góp phần làm đẹp hình ảnh ngành thủy sản Việt Nam trên thị trường thế giới.
Mở rộng hoạt động sản xuất, từ đó gia tăng lợi nhuận đảm bảo cho sự phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ, công nhân viên.