Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh và phương án hành động để thúc đẩy kinh doanh
- Thu thập và phân tích thông tin về thị trường bao gồm đối thủ, các chương trình khuyến mãi hot, xu hướng và biến động thị trường để kịp thời đưa ra các kế hoạch, phương án hành động nhằm thúc đẩy bán hàng, gia tăng doanh số.
- Thực hiện quản lý danh sách khách hàng.
- Xây dựng tuyến bán hàng cho các nhân viên bán hàng tại khu vực quản lý đồng thời tiến hành quản lý nhân các viên bán hàng về đào tạo, thái độ, cách cư xử.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, tình hình hoạt động của khu vực và nhà phân phối cho Quản Lý Khu Vực
2. Giám sát hoạt động tiến độ kinh doanh
- Thực hiện giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng đảm bảo thực hiện theo kế hoạch đã đặt ra.
- Nắm bắt tình hình, cập nhật các kế hoạch thường xuyên giúp chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao.
3. Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày sản phẩm
- Theo dõi, quản lý kho, đảm bảo nguồn hàng luôn đầy đủ, kịp thời, không để xảy ra tình trạng cháy hàng.
- Giám sát các hoạt động bán hàng, đảm bảo các giao dịch được diễn ra trơn tru, đúng hẹn, đúng giá.
- Hướng dẫn nhân viên bán hàng quản lý các sản phẩm được trưng bày, đảm bảo tính khoa học, thuận tiện cho khách hàng.
4. Đảm bảo doanh số
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, KPI doanh nghiệp đã đề ra đồng thời tạo động lực, đốc thúc các nhân viên bán hàng để đảm bảo chỉ tiêu doanh số theo ngày, tuần,tháng.
- Hỗ trợ nhân viên bán hàng giải quyết các khó khăn trong nghiệp vụ.
5. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng bằng việc giúp đỡ, phối hợp giải quyết các thắc mắc, các vấn đề phát sinh và tư vấn cho khách hàng một cách kịp thời.
- Đảm bảo công bằng cho mọi khách hàng về độ bao phủ thông tin các chương trình khuyến mãi, giá cả, phân phối sản phẩm.
- Quản lý danh sách khách hàng, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng.
6. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng
- Tuyển dụng, đào tạo đầy đủ các kỹ năng cho đội ngũ nhân viên bán hàng mới.
- Truyền tải các thông tin, thông báo từ ban quản lý tới đội ngũ nhân viên bán hàng nhanh chóng, rõ ràng.
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức chuyên môn:
1. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm đi thị trường,
2. Có chứng chỉ bằng cấp liên quan, ưu tiên những người tốt nghiệp đại học/cao đẳng thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Marketing.
3. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Word, PowerPoint, Excel, Outlook
Các kỹ năng:
1. Kỹ năng phân tích, xử lý
2. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
3. Chịu được áp lực công việc
4. Kỹ năng ra quyết định và làm việc độc lập
5. Quản lý thời gian khoa học, hiệu quả
Thái độ chuyên nghiệp, Trung thực…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
CÔNG TY CP ĐT TM SX MEKONG EXPORT là công ty chuyên về các hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh như : Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa, Bán buôn thực phẩm, Chế biến và bảo quản rau quả, Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu và thực phẩm đông lạnh …..
Chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp thủy sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đối tác lâu dài, có vị trí vững chắc trong lòng khách hàng và là người đóng góp có trách nhiệm cho sự phát triển bền vững của ngành nuôi trồng thủy sản. thủy sản quê hương.
Mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, được sản xuất theo quy trình khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế.
Mở rộng thị trường, góp phần làm đẹp hình ảnh ngành thủy sản Việt Nam trên thị trường thế giới.
Mở rộng hoạt động sản xuất, từ đó gia tăng lợi nhuận đảm bảo cho sự phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ, công nhân viên.