Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động marketing bán hàng tại thị trường phụ trách.
- Tuân thủ các chính sách, quy định về bán hàng và chăm sóc khách hàng. Thực hiện các thủ tục bán hàng liên quan.
- Thường xuyên cập nhật, nâng cao kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực ô tô, ưu tiên dòng xe Honda.
- Thái độ làm việc tích cực và tinh thần trách nhiệm.
- Ứng xử chuẩn mực, tác phong chuyên nghiệp với tinh thần tận tâm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về Facebook, Google Ads là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Thưởng + Hoa hồng và các chế độ phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành, marketing, tư vấn bán hàng,...
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Ứng viên quan tâm xin liên hệ email: [protected info] hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại quầy lễ tân Honda Kim Thanh
HOTLINE: 1800 1280 (131)
CÔNG TY CP ĐT TM SX MEKONG EXPORT là công ty chuyên về các hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh như : Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa, Bán buôn thực phẩm, Chế biến và bảo quản rau quả, Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu và thực phẩm đông lạnh …..
Chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp thủy sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đối tác lâu dài, có vị trí vững chắc trong lòng khách hàng và là người đóng góp có trách nhiệm cho sự phát triển bền vững của ngành nuôi trồng thủy sản. thủy sản quê hương.
Mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, được sản xuất theo quy trình khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế.
Mở rộng thị trường, góp phần làm đẹp hình ảnh ngành thủy sản Việt Nam trên thị trường thế giới.
Mở rộng hoạt động sản xuất, từ đó gia tăng lợi nhuận đảm bảo cho sự phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ, công nhân viên.