Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
CÔNG TY CP ĐT TM SX MEKONG EXPORT là công ty chuyên về các hoạt động dịch vụ hỗ trợ kinh doanh như : Đại lý, môi giới, đấu giá hàng hóa, Bán buôn thực phẩm, Chế biến và bảo quản rau quả, Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu và thực phẩm đông lạnh …..
Chúng tôi mong muốn trở thành nhà cung cấp thủy sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đối tác lâu dài, có vị trí vững chắc trong lòng khách hàng và là người đóng góp có trách nhiệm cho sự phát triển bền vững của ngành nuôi trồng thủy sản. thủy sản quê hương.
Mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, được sản xuất theo quy trình khép kín và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc tế.
Mở rộng thị trường, góp phần làm đẹp hình ảnh ngành thủy sản Việt Nam trên thị trường thế giới.
Mở rộng hoạt động sản xuất, từ đó gia tăng lợi nhuận đảm bảo cho sự phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cán bộ, công nhân viên.