Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng.
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Xử lý Đơn Hàng : Tiếp nhận - Tư vấn - Thiết kế - Hợp đồng - Giao Hàng - Thanh Lý.
- Tham gia xây dựng cơ sở dữ liệu, công cụ, dụng cụ, tài liệu … phục vụ công việc cá nhân, phòng, công ty.
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chăm chỉ - Trung thực - Trách nhiệm.
- Có Laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại Smartphone để phục vụ công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Tư duy nhạy bén, chủ động và linh hoạt trong mọi tình huống, chịu được áp lực công việc.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6.000.000 - 10.000.000 VND.
- Thử việc: 1 tháng, 85% lương CB.
- Phụ cấp ăn trưa: 780K/tháng.
- Phụ cấp điện thoại: 150K/tháng.
- Phụ cấp xăng xe: 200K/đơn hàng.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,... theo quy định của Công ty.
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
✅ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7.
- Buổi sáng: 8h00 - 12h00.
- Buổi chiều: 13h30 - 17h30.
Địa chỉ làm việc: 39 Cô Giang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
Công ty cổ phần dịch vụ BDS ESY HOUSE là đơn vị phân phối dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. ESY HOUSE luôn sẵn sàng đồng hành cùng các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam với dịch vụ tối ưu và uy tín nhất. ESY HOUSE phục vụ quý khách hàng tận tâm, chu đáo, mang đến giải pháp “tốt hơn và đơn giản hơn” cho mọi nhu cầu tìm BĐS đầu tư – an cư – sang nhượng – cho thuê. ESY HOUSE phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kiến thức tốt nhất với tinh thần làm việc trẻ trung, nhiệt huyết trong mọi nhiệm vụ.