Mô tả công việc
1. Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
2. Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
4. Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công ty cổ phần dịch vụ BDS ESY HOUSE là đơn vị phân phối dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. ESY HOUSE luôn sẵn sàng đồng hành cùng các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam với dịch vụ tối ưu và uy tín nhất. ESY HOUSE phục vụ quý khách hàng tận tâm, chu đáo, mang đến giải pháp “tốt hơn và đơn giản hơn” cho mọi nhu cầu tìm BĐS đầu tư – an cư – sang nhượng – cho thuê. ESY HOUSE phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kiến thức tốt nhất với tinh thần làm việc trẻ trung, nhiệt huyết trong mọi nhiệm vụ.