Mô tả công việc
Công tác quản trị hành chính:
- Soạn thảo, rà soát các văn bản hành chính; Các quyết định, đề xuất, hợp đồng mua bán dịch vụ, quy chế Công ty; Lập giấy đề nghị thanh toán, ...
Công tác nhân sự:
- Theo dõi chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV;
- Phối hợp xây dựng và thực hiện những chính sách của Công ty về khen thưởng, kỷ luật và giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động;
- Tính toán và làm các chế độ BHXH, BHYT cho CBNV trong Công ty trên phần mềm BHXH;
- Quản lý danh sách, hồ sơ nhân viên, Hợp đồng lao động; Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ tuyển dụng
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực hành chính nhân sự;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật...;
Quyền lợi
Chế độ lương:
- Lương : 8.000.000 – 10.000.000 đ/tháng
Phụ cấp
- Sử dụng máy tính theo trang bị của công ty (khi thành nhân sự chính thức).
Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Môi trưởng làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
- Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân,
- Thưởng thành tích quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 00:30:02
Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại CLEAN HOUSE là nhà sản xuất và kinh doanh các mặt hàng hóa phẩm tẩy rửa và vệ sinh gia dụng. Để mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng trên khắp cả nước, chúng tôi đã đầu tư hệ thống sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và chuyên nghiệp để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.