MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và cũ
- Phục vụ, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các hồ sơ cần thiết về bồi thường, giấy tờ
- Hỗ trợ các hoạt động thường niên của văn phòng
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển văn phòng
- Đào tạo và quản lý đội nhóm
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Từ 25 đến 45- Ưu tiên ứng viên Nữ
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm HCNS/Kinh doanh/Sales/Văn phòng
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực
- Có thái độ tích cực, thích nghi tốt trong công việc
QUYỀN LỢI
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn, chế độ thăng tiến rõ ràng
- Du lịch hàng năm trong và ngoài nước
- Hỗ trợ tài liệu và đào tạo trong thời gian thực tập
- Hỗ trợ đào tạo các kĩ năng nghiệp vụ
- Môi trường làm việc năng động, làm việc nhóm
- Được nghỉ thứ 7 và Chủ Nhật , các ngày lễ theo quy định pháp luật
- Thời gian làm việc : Từ thứ 2 - thứ 6
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!