Tầng 12, tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng là các đại lý bán hàng thuộc kênh phân phối, các công ty Cơ điện lạnh, các nhà thầu chuyên thi công hệ thống máy lạnh
- Tiếp nhận,truyền tải thông tin, tư vấn sản phẩm và các chính sách bán hàng, MKT của công ty đến các đại lý cấp 2 phụ trách, hỗ trợ đại lý bán các sản phẩm của công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Kịp thời cập nhật các thông tin thị trường, các vấn đề phát sinh
- Tư vấn và đề xuất cho quản lý các giải pháp, phương án để cải thiện doanh số, cải thiện mối quan hệ với khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tối thiểu 12/12
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Điện - Điện lạnh là lợi thế
- Có kiến thức về các quy trình bán hàng, đi thị trường
- Kỹ năng giao tiếp
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lương, phép năm, BHXH, BHYT
- Tăng lương định kỳ hàng năm, thưởng cuối năm
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe, year end party...theo chính sách của công ty
- Môi trường thân thiện, thoải mái, chuyên nghiệp, được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Phúc lợi đặc biệt khác dành cho nhân viên thâm niên
- Qùa tết thiếu nhi, quà khuyến học.
- Qùa/bánh các dịp lễ tết
- Sinh nhật, hiếu hỷ, ma chay, thăm bệnh
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!