Ba Đình office building, Phố Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
255 Vinh Trung Plaza Apartments and Hotel, 257, Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Mô tả công việc
• Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng về khả năng có thể chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ khách hàng.
• Xây dựng, tư vấn và thống nhất triển khai lộ trình Chuyển đổi số, phát triển bán hàng đa kênh.
• Báo giá, ký kết Hợp đồng và hỗ trợ khách hàng thanh toán.
• Tư vấn và thực hiện thủ tục nâng cấp dịch vụ (upsales/cross-sales).
• Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn,... (B2B).
• Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
• Công việc bao gồm telesales và direct sales (Công ty có xe đưa đón khi cần gặp mặt khách hàng/ Grab card book xe công nghệ).
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử,...
• Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng làm Nhân viên kinh doanh, Telesales,... Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty về Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, kinh doanh trong ngành Logistic, Xuất nhập khẩu,…
• Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
• Không ngại khách hàng, tự tin giao tiếp. Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn sản phẩm. • Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Giải thưởng cho nhân viên sale có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VNĐ
• Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000 VNĐ nếu như sales đạt được 24 meeting trực tiếp/ tháng.
• Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản (5-10tr) + % hoa hồng trên doanh thu (upto 40% - Tùy sản phẩm) + thưởng doanh số, từ 10 triệu đến không giới hạn.
• Lộ trình thăng tiến, chính sách phát triển rõ ràng (Cơ hội lên cấp quản lý).
• Hưởng đầy BHXH, BHYT, BHTN,…theo Luật Lao Động.
• 15 ngày phép/năm.
• Thưởng tháng, quý, năm.
• Lương tháng 13,14.
• Teambuilding, Company trip hàng năm.
• Phụ cấp gửi xe.
• Thử việc full 100% lương + % hoa hồng.
• Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa và công tác phí
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!