Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tư vân, giới thiệu sản phẩm phân khúc nhà ở xã hội, căn hộ chung cư (sẽ được đào tạo - traning kỹ năng).
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
- Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
Yêu cầu công việc
- 18 – 30 tuổi (Nam/Nữ), giọng nói dễ nghe.
- Tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên có laptop và có kinh nghiệm Bất động sản là một lợi thế).
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 - Thứ 6: Từ 8h00-17h30
- Thứ 7: Từ 08h00 - 16:000
Nghỉ trưa 1,5 tiếng (Từ 12h00 – 13h30)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: từ 7.000.000 đền 10.000.000 đồng
- Hoa hồng: 10.000.000 - 300.000.000 đông (30% -> 70% về Cty)
- Khen thưởng: 5.000.000 - 50.000.000 đồng (Tuân Quý/Tháng)
- Sản phẩm bán đa dạng từ Tp HCM và các tỉnh lân cận.
– Hỗ trợ chi phí marketing
– Hỗ trợ chốt khách
- Thưởng nóng / Thưởng Best Seller
– Du lịch hàng năm 1-2 lần
- Cơ hội thăng tiên luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên
- Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
ĐẶC BIỆT: ĐƯỢC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TỪ SỐ HOTLINE CÔNG TY (CHỐT KHÁCH DỄ DÀNG)
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!