Mô tả công việc
- Nhận điện thoại từ khách hàng, tư vấn sản phẩm, nhận booking chuyển giao bộ phận đặt phòng
- Đàm phán giá đối với khách đoàn, lập và theo dõi hợp đồng
- Hỗ trợ theo dõi booking TA, làm booking khi bộ phận đặt phòng không có mặt.
- Xây dựng, quản trị và tối ưu nội dung Fanpage, Website
- Quản lý vận hành đúng bộ nhận diện thương hiệu: đồng phục, bảng hiệu, quảng cáo…
- Phối hợp Ban Giám Đốc lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân,... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá
- Phối hợp các bộ phận phòng ban khác để triển khai kế hoạch nội dung truyền thông, kế hoạch marketing sản phẩm của công ty
- Báo cáo kết quả với Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Hỗ trợ ăn ca
-Có xe đưa đón NV tại Quy Nhơn đến Trung Lương và ngược lại
- Phí phục vụ / Ăn ca
- Các chế độ khác theo chính sách Công ty
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên thường trú: Quy Nhơn, Cát Tiến
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, trung trực, có tính cầu tiến
- Địa điểm làm việc: Khu phố Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát ( Khu kinh tế Nhơn Hội)
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu thông tin ứng viên theo Form Công ty
- Hồ sơ cung cấp khi đạt.
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!