Mô tả công việc
-
Nhận data khách hàng từ Marketing
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn trên fanpage công ty thông qua kênh chat
-
CSKH mới, cũ
-
Lên kế hoạch tối ưu kịch bản sale
-
Theo dõi đơn hàng và báo cáo hiệu suất
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 5 tháng trở lên vị trí: Chat page/ sale/ telesales/ CSKH. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-
Ưu tiên từng dùng/biết dùng phần mềm Pancake và có kinh nghiệm về sale mỹ phẩm
-
Nhanh nhẹn, năng động, có khả năng tư vấn khách
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- LCB từ 7tr - 9tr + Phụ cấp + KPI + Thưởng => Tổng thu nhập từ 10 - 17tr
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái
⏰ Thời gian làm việc: Ca ngày 8h30 - 17h30. Ca đêm: 21h - 7h. Nghỉ 4 ngày bất kì trong tháng
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!