Mô tả công việc
- Kiểm tra hỏi giá nhập giá bán, hàng hóa từ PM-NCC => Làm báo giá gửi khách theo yêu cầu từ sale dự án.
- Theo dõi đơn hàng đã báo giá push khách hàng (khách hàng nhỏ đã quen mua thường xuyên).
- Tham gia cùng sale lên PO gửi PM nhập hàng, soạn hợp đồng và các biên bản giấy tờ cần thiết.
theo yêu cầu khách => Trình ký HĐ, Chứng từ thanh toán khách yêu cầu.
- Chuẩn bị hàng hóa, xin hàng khối shop, gom hàng trên kênh theo thông tin PM đã làm lệnh hệ thống.
- Mail xuất hóa đơn cho admin.
- Theo dõi công nợ => Nhắc nợ.
Yêu cầu công việc
- Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm06 tháng trở lêntrong kinh doanh và sale admin.
- Hiểu biết về bán lẻ và vận hành kinh doanh kênh chuỗi.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!