Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ/Sản phẩm của Công ty, cụ thể các lĩnh vực:
- TOUR DU LỊCH (inbound, outbound, nội địa, khách đoàn...)
- VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
- TỔ CHỨC SỰ KIỆN
- MUA BÁN XE Ô TÔ
- TELESALS
2.Tư vấn các dịch vụ/sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
4. Các công việc khác theo hướng dẫn, phân công của Trưởng phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu suất quý/năm
- Thưởng nóng theo các chiến dịch thành công
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, năng động
- BHXH, nghỉ phép hàng năm đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Tổ chức sự kiện, Luật
- Có kinh nghiệm Sales, marketing khai thác khách hàng, có hiểu biết về du lịch lữ hành, vận chuyển hành khách, mua bán xe ô tô
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!