Mô tả công việc
1) Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ:
- Xây dựng, triển khai và giám sát các tiêu chuẩn chất lượng trong quá trình chuẩn bị món ăn, phuc vụ khách hàng, và vận hành nhà hàng.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng.
- Xác định và xử lý các vấn đề không đạt tiêu chuẩn.
- Triển khai Checklist, kiểm tra thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm , chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định
- Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh.
- Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ quy trình để có biện pháp đề phong và xử lý hiệu quả.
- Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến;
- Tìm hiểu và nghiên cứu để cải tiến quy trình đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa tối ưu hóa chi phí vận hành.
- Đề xuất phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai.
2) Thiết lập và duy trì quy trình kiểm soát chất lượng:
- Xây dựng các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) liên quan đến vệ sinh, chế biến món ăn, bảo quản nguyên liệu.
- Cập nhật các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng theo yêu cầu của pháp luật và công ty
- 3) Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức các chương trình đào tạo, hướng dẫn nhân viên về an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình làm việc và các tiêu chuẩn chất lượng.
- Kiểm tra tay nghề và đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
4) Giám sát và đảm bảo an toàn thực phẩm:
- Kiểm tra nguồn gốc và chất lượng nguyên liệu nhập vào.
- Theo dõi việc thực hiện quy trình vệ sinh tại bếp và khu vực nhà hàng.
5) Xử lý sự cố
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng món ăn hoặc dịch vụ.
- Đề xuất và triển khai các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành.
6) Quản lý tài liệu và báo cáo:
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ về hoạt động kiểm soát chất lượng.
- Quản lý hồ sơ về chất lượng và vệ sinh thực phẩm của các nhà hàng.
7) Phối hợp với các phòng ban khác:
- Làm việc với bộ phận bếp, quản lý nhà hàng, và đội vận hành để đảm bảo đồng nhất về tiêu chuẩn chất lượng.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi từ khách hàng và thị trường.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Kỹ Thuật Sinh Học, … hoặc có liên quan;
· Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí Trưởng phong kiểm soát chất lượng tại cơ sở sản xuất thực phẩm, nhà hàng…
· Có kiến thức về ISO 22000, HACCP, GMP.
· Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm F&B (mô hình chuỗi)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 25- 30 triệu đồng/ tháng
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết... theo quy định của Công ty.
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Du lịch, teambuilding.
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) được thành lập từ năm 1976, cổ phần hóa năm 2004 (Mã chứng khoán: PAC). Trải qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, PINACO tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy, xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch 1 năm/ lần
- Teambuilding cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, Công ty Pin Ắc quy Miền Nam do Tổng cục hóa chất (hiện nay là Tập đoàn Hóa Chất Việt Nam thành lập vào ngày 19/04/1976 trên cơ sở quốc hữu hóa các nhà máy: pin Con Ó (Vidopin), pin Con Mèo, pin Hột Xoàn, nhà máy bình điện VABCO và nhà máy bình điện VIDECO.
- Năm 1993, Công ty Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) được thành lập lại và trực thuộc Tổng Công ty Hóa Chất Việt Nam
- Năm 2003, Đầu tư mới hoàn toàn xí nghiệp ắc quy Sài Gòn Tại Khu Công nghiệp Tân Tạo
- Năm 2004, Công ty Pin Ắc Quy Miền Nam chính thức cổ phần hóa và trở thành công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam từ ngày 01/10/2004.
- Năm 2006, Cổ phiếu PINACO chính thức lên sàn giao dịch với mã số cổ phiếu là PAC
- Năm 2011, PINACO khánh thành xí nghiệp Ắc Quy Đồng Nai 2 tại Nhơn Trạch – Đồng Nai
- Năm 2017, Quy hoạch lại sản xuất Ắc quy, sắp xếp 4 xí nghiệp còn 3 xí nghiệp.
- Năm 2021, Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới Pin Con Ó. Nghiên cứu thành công sản phẩm mới bình Ắc quy Extra CMF
- Năm 2022, Tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6. Đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 26 năm liền.
Mission
Cung cấp giải pháp năng lượng an toàn, hiệu quả và tin cậy cho khách hàng.