Mô tả công việc
-
Phối hợp cùng quản lý lập kế hoạch livestream theo chiến dịch/tháng.
-
Lập báo cáo trong phạm vi công việc phụ trách.
-
Thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo livestream.
-
Phối hợp với designer và các bộ phận khác tạo bối cảnh livestream.
-
Làm việc với các KAM của sàn TMĐT để đăng ký các quyền lợi cho livestream và xử lý các vấn đề phát sinh.
-
Xếp lịch livestream, theo dõi các phiên live, đảm bảo vận hành đúng thời gian, đạt hiệu quả.
-
Quản lý thiết bị, đồ dùng các phòng livestream.
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Sale, có kinh nghiệm trong ngành hàng beauty là một lợi thế.
-
Hiểu biết về các sàn TMĐT, ưu tiên có kinh nghiệm vận hành livestream.
-
Có khả năng sử dụng các công cụ văn phòng cơ bản (Excel, Word, google docs…).
-
Có tư duy logic, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán.
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Chủ động, tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ trong công việc.
-
Có tinh thần học hỏi, gắn bó lâu dài, làm việc tuân thủ theo quy trình.
Quyền lợi được hưởng
-
Thời gian làm việc: 9h00 - thứ 2 đến thứ 6 và 9h00 - sáng thứ 7 (nghỉ 1,5 ngày hàng tuần)
-
Mức thu nhập: Từ 11 triệu/tháng (Lương cứng 7-9 triệu + thưởng doanh số).
-
Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
-
Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
-
Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca).
-
Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng.
-
Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng).
-
Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng).
-
Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật).
-
Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
-
Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...
-
Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc.
-
Chính sách mua hàng Lemonade cực ưu đãi.
Công ty TNHH IPC được thành lập vào năm 2000 và ngày nay được biết đến không chỉ của Doanh nghiệp về Thép, Nhà phân phối Thép, Nhà cung cấp cho nhiều dự án Thép, Trung tâm Dịch vụ Thép và máy công nghiệp Thép tại thị trường nội địa mà còn xuất khẩu Thép, tên tuổi IPC càng trở nên đáng chú ý hơn khi là một trong những công ty kinh doanh thép hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Danh tiếng của công ty dựa trên cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. IPC được xếp hạng cao trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2007-2020.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Team building
- Party: Tết thiếu nhi, Tết trung thu, kỷ niệm thành lập công ty…
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Thành lập Công ty TNHH IPC, địa chỉ: tầng 3 KS Horison, Cát Linh, Hà Nội
- Năm 2004, Thành lập nhà máy kết cấu thép: Xí nghiệp kết cấu thép IPC
- Năm 2007, Mở rộng lĩnh vực và địa bàn hoạt động bằng việc thành lập thêm chi nhánh tại Singapore.
- Năm 2007, Lần đầu tiên Đạt danh hiệu “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam”, vị trí 409 và giữ danh hiệu này cho tới nay.
- Năm 2008, Thành lập Công ty CP TM hàng hóa quốc tế IPC, chuyên trách mảng xuất khẩu hàng hóa đi các nước.
- Năm 2010, Thành lập Công ty TNHH Thép IPC Sài Gòn, chuyên trách thị trường phía Nam.
- Năm 2013, Chuyển trụ sở chính về địa chỉ: P1503-1505, tầng 15, tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội cho tới nay.
- Năm 2013, Chuyển đổi mô hình hoạt động IPC Company Ltd trở thành công ty phụ trách sản xuất, đầu tư. Công ty CP TM hàng hóa quốc tế IPC, chuyên trách hoạt động thương mại. Công ty TNHH Thép IPC Sài gòn chuyên trách thị trường phía Nam., Xí nghiệp kết cấu thép IPC phụ trách sản xuất kết cấu thép.
- Năm 2015, đạt sản lượng trung bình 30.000 tấn /tháng trở thành công ty hàng đầu trong thương mại và phân phối sắt thép cho các dự án, công trình và các khách hàng lớn trên toàn quốc.
Mission
- Cung cấp sản phẩm đa dạng, tích hợp chuyên nghiệp, thông minh để có thể cung ứng đồng bộ, kịp thời cho các công trình trọng điểm, các khách hàng đa dạng.
- Cạnh tranh bằng các sản phẩm và dịch vụ tiên phong và hoàn hảo trong lĩnh vực cung cấp thép, dựa trên đội ngũ nhân viên và lãnh đạo chuyên nghiệp, tận tâm, thông minh, trên nền tảng của một công ty tin cậy, mạnh mẽ và linh hoạt, làm thỏa mãn khách hàng, mang lại cuộc sống và môi trường làm việc tốt đẹp cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cho công ty và cổ đông.
Review TẬP ĐOÀN IPC / IPC Group
Môi trường thì độc hại, không có sự đánh giá năng lực thực sự, nên người đến rồi đi không đếm xuể (RV)
Môi trường làm việc không công bằng
Môi trường làm việc tại phòng kế toán của Ipc cực kỳ độc hại, ô nhiễm tiếng ồn từ người quản lý của bộ phận