Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNG

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ

Việc làm VNG

Cập nhật 14/12/2024 14:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn roup
Business Development Executive (JLPT N2,Logistics)
VNG 4.2★
15 đánh giá 62 việc làm 108 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

GIỚI THIỆU

Công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty liên doanh Việt Nam - Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng, chuyên cung cấp các dịch vụ như vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển, kho bãi, và các giải pháp logistics tích hợp. Công ty phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, thương mại, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), và nhiều lĩnh vực khác.

KH của chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới kho bãi và các trung tâm phân phối rộng khắp cả nước, và họ cũng đầu tư vào công nghệ để tối ưu hóa hoạt động logistics, nhằm nâng cao hiệu quả và giảm chi phí cho khách hàng.

VAI TRÒ

Vai trò của Chuyên viên phát triển kinh doanh (Sales Support) rất quan trọng và bao gồm nhiều nhiệm vụ nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và đóng góp vào việc tăng trưởng doanh thu. Không chỉ giúp công việc của đội ngũ kinh doanh trở nên hiệu quả hơn mà còn đóng góp vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo sự cạnh tranh của công ty trên thị trường logistics.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

CS1: Ngũ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội

CS2: Cát Linh, Hà Nội (80% làm tại đây)

NHIỆM VỤ

  • Tìm kiếm khách hàng, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản
  • Liên lạc với khách hàng để làm rõ chi tiết, cụ thể nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics của khách hàng
  • Tham gia xây dựng giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng
  • Đề xuất các phương án kinh doanh
  • Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng tùy tình hình thị trường đảm bảo cho Công ty đạt được doanh số bán hàng và mục tiêu lợi nhuận
  • Làm báo giá cho khách hàng
  • Thương lượng về giá và các điều kiện đi kèm với các đại lý, hãng vận chuyển, nhà cung cấp
  • Trực tiếp phối hợp và giám sát các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ
  • Kiểm soát sự duy trì các mối liên hệ với khách hàng trong khu vực thị trường phụ trách nhằm đảm bảo đạt được sự hài lòng cao của khách hàng
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất
  • Tác nghiệp trên phần mềm CRM theo đúng yêu cầu và quy định của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, hàng hải, ngoại thương, QTKD, hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế ngoại thương
  • Yêu cầu tiếng Nhật JLPT N2 cứng trở lên, Tiếng Anh Toiec 600 điểm
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Logistics  
  • Thấu hiểu các nhu cầu linh động của thị trường và khách hàng  
  • Kỹ năng tin học văn phòng 
  • Các kỹ năng khác như: giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch, làm việc nhóm, thuyết trình  
  • Trung thực, nhiệt tình trong công việc; kiên nhẫn và tín nhiệm  
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại công ty Logistics tại Nhật Bản là 1 lợi thế 

QUYỀN LỢI

  • Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận và thưởng KPI : up to 25,000,000 (Có thể deal tùy năng lực) 
  • Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động 
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí 
  • Có xe đưa đón cho CBNV ở xa 
  • Trường hợp đi công tác sẽ được trợ cấp theo thang bậc của công ty 
  • Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại công ty.  

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa Diamond Flower Tower, Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

VNGROUP là một trong những đơn vị đầu tiên của Việt Nam xây dựng được hệ sinh thái kinh doanh hiện đại gồm các lĩnh vực: Bất động sản, Tư vấn pháp luật, Truyền thông – Marketing, Thẩm định giá, Văn phòng chia sẻ…Với ưu thế hệ thống vượt trội này, VNGROUP đang trở thành đơn vị cung cấp, phân phối bất động sản đáng tin cậy đem lại lợi ích tối ưu cho Quý đối tác và khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe , BHXH, BHNT.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Từ thiện
  • Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty

Lịch sử thành lập

  • Công ty CP Tập đoàn vngroup được thành lập năm 2003.

Mission

  • Nỗ lực ĐỔI MỚI – Không ngừng SÁNG TẠO – Áp dụng CÔNG NGHỆ – Đón đầu CƠ HỘI để trở thành một Tập đoàn vững mạnh, sẵn sàng cho tiến trình hội nhập Quốc tế.
  • Chung tay xây dựng đất nước Việt Nam thịnh vượng, hòa nhập cùng thế giới
  • Nhấn mạnh đến yếu tố “bền vững”, VNGroup hiểu rằng yếu tố con người và giá trị nguồn nhân lực đóng vai trò thiết yếu trong việc phát triển doanh nghiệp cũng như lợi ích cộng đồng.
    Để hoàn thành sứ mệnh “bền vững” trên, VNGroup đã đưa ra những chiến lược phát triển toàn diện, lâu dài. Theo đó, sự phát triển bền vững ở đây bao gồm nhiều khía cạnh: Bền vững về mặt tài chính, bền vững về yếu tố con người, bền vững về ngành nghề hoạt động, danh mục sản phẩm đầu tư đảm bảo không bị lỗi thời so với xu hướng của thời đại…

Review VNG

4.2
15 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

HR khinh thường ứng viên, không trả lời câu hỏi của ứng viên

30/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Mọi người đều cởi mở, chế độ đãi ngộ rất tốt.

18/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty lùa gà(id)

Những nghề phổ biến tại VNG

Bạn làm việc tại VNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNG

VNG

Click để đánh giá