Mô tả công việc
Phát triển nội dung kênh Website và các kênh truyền thông khác:
Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung bài viết từ việc nghiên cứu từ khóa, lên bố cục, viết bài, check SEO, thiết kế hình ảnh/video.
Phân tích, đo lường, tối ưu hiệu quả các nội dung, chiến dịch Marketing.
Nghiên cứu, phân tích insight để sản xuất nội dung đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Đi thực tế tại các cơ sở y tế là đối tác của BookingCare để trải nghiệm và lấy tư liệu xây dựng nội dung
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch Content Marketing và triển khai.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
Có từ 2 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung trên kênh Website và có định hướng phát triển đa kênh.
Tư duy xây dựng nội dung hướng đến khách hàng, tạo ra giá trị hữu ích.
Có kinh nghiệm thực tế theo dõi, đo lường, tối ưu hiệu quả nội dung bằng các công cụ: Google Analysis, Google Search Console, Meta Business Suite...
Kỹ năng
Kỹ năng viết bài, tối ưu SEO.
Kỹ năng thiết kế hình ảnh, video cơ bản.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lí thời gian.
Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản phục vụ tìm kiếm thông tin.
Hiểu biết về các công cụ AI và ứng dụng thực tế trong công việc sản xuất nội dung.
Kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu, tổng hợp thông tin.
Phẩm chất
Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
Chủ động trong công việc, luôn tìm kiếm giải pháp cho công việc.
Tinh thần cầu thị, ham học hỏi để phát triển bản thân và công việc.
Sáng tạo, đổi mới, không ngại khó trong công việc sản xuất nội dung lĩnh vực y tế thường được đánh giá khô khan.
Thời gian làm việc
Từ thứ 2- thứ 6 (offline)
Sáng thứ 7 (online)
Quyền lợi
Lương & thưởng
Review lương định kỳ 6 tháng/lần
Mức lương từ 12- 18 triệu đồng/tháng
Thưởng hàng tháng theo hiệu quả chung của team
Phúc lợi khác
Sử dụng gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe “cây nhà lá vườn” của công ty trị giá 2tr5/năm cho bản thân và người nhà.
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định.
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần.
Du lịch, dã ngoại tối thiểu 1 lần/năm.
Phát triển bản thân
Được học kỹ năng phân tích dữ liệu (Data Analysis): Excel, Power BI.
Được học về tư duy xây dựng nội dung theo định hướng dữ liệu: LEAN Startup, MVP, 10X Content, ICE...
Được tiếp xúc, học hỏi từ thực tế qua quá trình làm việc với đối tác, khách hàng.
Được học, phát triển chuyên môn & sự nghiệp theo mô hình năng lực ASK.
Được hướng dẫn bài bản về sản xuất nội dung trong lĩnh vực Y tế- Chăm sóc sức khỏe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:30:02
Công ty CP Thẩm mỹ Thu Cúc được thành lập vào năm 1996 bởi Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thu Cúc với xuất phát điểm là một đơn vị Spa, Y khoa lớn nhất tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ an đến nay. Trên 26 năm Công ty đang ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực Y khoa và Thẩm mỹ với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.
Tầm nhìn
- Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tập trung cung cấp hơn 100 dịch vụ làm đẹp hiện đại, gồm 3 lĩnh vực chính: thẩm mỹ mặt, vóc dáng, và công nghệ cao.
- Dịch vụ được nghiên cứu và cập nhật liên tục, đảm bảo mang lại kết quả phù hợp với từng khách hàng.
Sứ mệnh
- Thu Cúc hướng tới việc thay đổi tích cực cuộc sống khách hàng thông qua cải thiện nhan sắc, giúp họ tự tin hơn.
- Phương châm: “Đưa sắc đẹp Việt lên một tầm cao mới.”
- Hơn 20 năm, Thu Cúc đã mang lại niềm vui và sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- An toàn: Ưu tiên công nghệ đạt chuẩn FDA, quy trình khử khuẩn chặt chẽ, phòng mổ vô khuẩn hiện đại
- Chất lượng: Dịch vụ được đầu tư kỹ lưỡng, quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm.