Mô tả công việc
Đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty thông qua việc điều phối hoạt động tiếp khách, chăm sóc khách hàng tại quầy.
Đảm bảo hình ảnh tận tâm, chuyên nghiệp của Công ty trong hoạt động tiếp khách, chăm sóc khách hàng tại quầy.
1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty
2. Thực hiện công việc hành chính
3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng
4. Thực hiện báo cáo
5. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kế toán, ngân hàng hoặc marketing
Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt.
- Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm.
- Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt.
- Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.
Yêu cầu khác:
- Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Thiết bị giám sát hành trình - Công ty Cổ Phần Thiết Bị Điện, Điện Tử - Bách Khoa được thành lập theo quyết định số: 0203003701 ngày 14 tháng 12 năm 2007 của sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hải Phòng cấp.
Quá trình hình thành và phát triển Công ty Cổ Phần Thiết bị Điện - Điện tử Bách Khoa
Khởi nghiệp đi lên từ một doanh nghiệp với sứ mệnh ban đầu là chuyên tư vấn - thiết kế thi công các hệ thống an ninh giám sát công nghệ cao, cung cấp các sản phẩm điện công nghiệp, điện dân dụng, tự động hóa, các thiêt bị điện thông minh như chống trộm, camera giám sát và sản xuất dây, cáp điện chất lượng cao.
Theo chủ trương Chính sách của Đảng và Nhà nước, Bộ GTVT đã xây dựng hệ thống quản lý Nhà nước đối với giải pháp Giám sát hành trình xe ô tô với các phương tiện vận tải. Năm 2009, công ty đã xây dựng chiến lược theo định hướng của Bộ đã tiến hành đầu tư về nhân lực lập trình cùng với hệ thống trang thiết bị nghiên cứu. Tiến hành nghiên cứu ứng dụng, thiết kế và chế tạo hệ thống, thiết bị Giám sát hành trình xe ô tô với tên thương hiệu Định vị Bách Khoa.
Sau thời gian nghiên cứu cùng với mục tiêu chinh phục về công nghệ khoa học kỹ thuật của toàn bộ CB-CNV và đã cho ra đời hệ thống phần mềm giám sát trực tuyến trên Internet cũng như thiết bị sản phẩm phần cứng và được Bộ Giao thông vận tải cấp Giấy chứng nhận hoạt động.
Các dòng sản phẩm chính của Định vị Bách Khoa.
- Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Định vị Bách Khoa đã khẳng định được năng lực, vị thế của công ty qua 6 dòng sản phẩm thiết bị giám sát hành trình xe ô tô: BK 9108, BK9108VN, BK86, BK79, BK79G, BK88 và thiết bị định vị xe máy BK88M.
- Sản phẩm giám sát hành trình ô tô 100% được Bộ Giao thông vận tải, bộ Khoa học Công nghệ, bộ Thông tin Truyền thông đánh giá cao và cấp giấy chứng nhận phù hợp theo QCVN 31:2011/BGTVT và QCVN 31:2014/BGTVT.
- Đặc biệt, 3 dòng sản phẩm mới nhất của Định vị Bách Khoa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng chính là thiết bị BK79, BK79G, BK88 với “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” được tích hợp trên sản phẩm giúp cho chủ xe quản lý tốt nhất phương tiện của mình. “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” là thế mạnh, là giải pháp ĐỘC QUYỀN của Định vị Bách Khoa trên thị trường Việt Nam hiện nay. Giải pháp được cục Sở hữu trí tuệ cấp “sáng kiến độc quyền” và sở Khoa học Công nghệ cấp chứng nhận “DOANH NGHIỆP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ”