Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng đến tổng đài Tin Học Ngôi sao Lớn
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thông tin từ bên ngoài liên hệ vào;
- Phối hợp với các phòng ban, chi nhánh để trả lời các phản ảnh của khách hàng;
- Cập nhật các chương trình bán hàng của Công ty để thông tin đến khách hàng;
- Cập nhật hệ thống và các chính sách để trả lời, phản hồi đến khách hàng kịp thời.
2. Chủ động liên hệ với khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại;
- Thống kê từ cao đến thấp giá trị đơn hàng mua sắm tại Công ty để gọi chăm sóc trực tiếp đến khách hàng.
3. Báo cáo
- Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng tại Tin học Ngôi Sao Lớn;
- Chuyển thông tin và theo dõi thông tin để xử lý tình huống cho khách hàng nhanh nhất;
- Báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý đến Ban Giám Đốc.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Nhân sự,...
- Tuổi từ 22- 30 tuổi;
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng tại các đơn vị bán lẻ;
- Có giọng nói nhẹ nhàng, thân thiện là một lợi thế;
-Sữ dụng thành thạo máy tính văn phòng ( word, excel)...
- Giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội học hỏi và khẳng định giá trị bản thân;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thành công việc được giao
- Thưởng cuối năm và hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ nội bộ tại Công ty...
Thiết bị giám sát hành trình - Công ty Cổ Phần Thiết Bị Điện, Điện Tử - Bách Khoa được thành lập theo quyết định số: 0203003701 ngày 14 tháng 12 năm 2007 của sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hải Phòng cấp.
Quá trình hình thành và phát triển Công ty Cổ Phần Thiết bị Điện - Điện tử Bách Khoa
Khởi nghiệp đi lên từ một doanh nghiệp với sứ mệnh ban đầu là chuyên tư vấn - thiết kế thi công các hệ thống an ninh giám sát công nghệ cao, cung cấp các sản phẩm điện công nghiệp, điện dân dụng, tự động hóa, các thiêt bị điện thông minh như chống trộm, camera giám sát và sản xuất dây, cáp điện chất lượng cao.
Theo chủ trương Chính sách của Đảng và Nhà nước, Bộ GTVT đã xây dựng hệ thống quản lý Nhà nước đối với giải pháp Giám sát hành trình xe ô tô với các phương tiện vận tải. Năm 2009, công ty đã xây dựng chiến lược theo định hướng của Bộ đã tiến hành đầu tư về nhân lực lập trình cùng với hệ thống trang thiết bị nghiên cứu. Tiến hành nghiên cứu ứng dụng, thiết kế và chế tạo hệ thống, thiết bị Giám sát hành trình xe ô tô với tên thương hiệu Định vị Bách Khoa.
Sau thời gian nghiên cứu cùng với mục tiêu chinh phục về công nghệ khoa học kỹ thuật của toàn bộ CB-CNV và đã cho ra đời hệ thống phần mềm giám sát trực tuyến trên Internet cũng như thiết bị sản phẩm phần cứng và được Bộ Giao thông vận tải cấp Giấy chứng nhận hoạt động.
Các dòng sản phẩm chính của Định vị Bách Khoa.
- Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Định vị Bách Khoa đã khẳng định được năng lực, vị thế của công ty qua 6 dòng sản phẩm thiết bị giám sát hành trình xe ô tô: BK 9108, BK9108VN, BK86, BK79, BK79G, BK88 và thiết bị định vị xe máy BK88M.
- Sản phẩm giám sát hành trình ô tô 100% được Bộ Giao thông vận tải, bộ Khoa học Công nghệ, bộ Thông tin Truyền thông đánh giá cao và cấp giấy chứng nhận phù hợp theo QCVN 31:2011/BGTVT và QCVN 31:2014/BGTVT.
- Đặc biệt, 3 dòng sản phẩm mới nhất của Định vị Bách Khoa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng chính là thiết bị BK79, BK79G, BK88 với “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” được tích hợp trên sản phẩm giúp cho chủ xe quản lý tốt nhất phương tiện của mình. “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” là thế mạnh, là giải pháp ĐỘC QUYỀN của Định vị Bách Khoa trên thị trường Việt Nam hiện nay. Giải pháp được cục Sở hữu trí tuệ cấp “sáng kiến độc quyền” và sở Khoa học Công nghệ cấp chứng nhận “DOANH NGHIỆP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ”