Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nhận diện cơ hội và mở điểm bán mới/khách hàng mới trong khu vực được phân công, bao gồm:
- Nhận diện cơ hội, mở rộng, phát triển điểm bán mới và ký kết thỏa thuận phát triển khách hàng phù hợp với chính sách CDA, tập trung kênh nhà hàng, canteen, hotel 4-5*, vũ trường, karaoke, khu vui chơi trong Trung tâm thương mại,
- Phối hợp, hướng dẫn, huấn luyện AFH DCR Hunting nhận diện cơ hội và mở mới khách hàng trong tệp và khu vực được giao
- Phối hợp với NPP & TT Team để thống nhất điều khoản công nợ, thanh toán & giao hàng trong hợp đồng với KH
2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
- Viếng thăm hoặc điện thoại khách hàng AFH
- Đàm phán và tái ký hợp đồng AFH đúng hạn
- Đảm bảo thực thi các thỏa thuận trong hợp đồng.
- Giới thiệu, thực hiện chương trình khuyến mãi và phát triển bán hàng (NPD, Hero SKU, Food Combo, Cross Promotion,...)
(*) Đối với khách hàng mới ký trong 2 tháng đầu tiên, nhân viên chịu trách nhiệm thêm:
- Lấy đơn hàng, đảm bảo giao hàng đầy đủ và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Duy trì viếng thăm và bán hàng theo lịch trong thời gian được yêu cầu.
- Lắp đặt & Quản lý trang thiết bị (tủ lạnh), công cụ bán hàng, thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
- Hỗ trợ AFH DCR Hunting đề nghị lắp đặt tủ lạnh/công cụ bán hàng
- Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
- Thực thi trưng bày tại điểm bán
3. Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới và cho tuyến Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
4. Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
- Thực hiện OB cho các AFH DCR Hunting mới OTIF
- Huấn luyện kỹ năng nhận diện cơ hội, đánh giá khách hàng, kỹ năng vượt qua phản đối và mở điểm bán mới,... cho DCR AFH
- Huấn luyện và hướng dẫn các thực thi về mặt chương trình (Promotion) hoặc Công cụ tại các điểm bán mới cũng như cách thức theo dõi và gia tăng sản lượng hiệu quả tại điểm bán
- Hướng dẫn nhân viên DCR xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý.
5. Khác
- Thực hiện theo đúng chính sách CDA của công ty
- Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu theo thống nhất với Cấp quản lý
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn từ Cao Đẳng trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm GSBH trong lĩnh vực tiêu dùng
- Ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (khách hàng lớn)
- Am hiểu ngành tiêu dùng nhanh và có kỹ năng phân tích số liệu
- Kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, tạo ảnh hưởng và trình bày
- Kỹ năng ngoại ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
- Tinh thần làm việc đội nhóm, kỷ luật và chủ động
- Kiên nhẫn và đam mê công việc thương thuyết và đàm phán với khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thiết bị giám sát hành trình - Công ty Cổ Phần Thiết Bị Điện, Điện Tử - Bách Khoa được thành lập theo quyết định số: 0203003701 ngày 14 tháng 12 năm 2007 của sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hải Phòng cấp.
Quá trình hình thành và phát triển Công ty Cổ Phần Thiết bị Điện - Điện tử Bách Khoa
Khởi nghiệp đi lên từ một doanh nghiệp với sứ mệnh ban đầu là chuyên tư vấn - thiết kế thi công các hệ thống an ninh giám sát công nghệ cao, cung cấp các sản phẩm điện công nghiệp, điện dân dụng, tự động hóa, các thiêt bị điện thông minh như chống trộm, camera giám sát và sản xuất dây, cáp điện chất lượng cao.
Theo chủ trương Chính sách của Đảng và Nhà nước, Bộ GTVT đã xây dựng hệ thống quản lý Nhà nước đối với giải pháp Giám sát hành trình xe ô tô với các phương tiện vận tải. Năm 2009, công ty đã xây dựng chiến lược theo định hướng của Bộ đã tiến hành đầu tư về nhân lực lập trình cùng với hệ thống trang thiết bị nghiên cứu. Tiến hành nghiên cứu ứng dụng, thiết kế và chế tạo hệ thống, thiết bị Giám sát hành trình xe ô tô với tên thương hiệu Định vị Bách Khoa.
Sau thời gian nghiên cứu cùng với mục tiêu chinh phục về công nghệ khoa học kỹ thuật của toàn bộ CB-CNV và đã cho ra đời hệ thống phần mềm giám sát trực tuyến trên Internet cũng như thiết bị sản phẩm phần cứng và được Bộ Giao thông vận tải cấp Giấy chứng nhận hoạt động.
Các dòng sản phẩm chính của Định vị Bách Khoa.
- Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Định vị Bách Khoa đã khẳng định được năng lực, vị thế của công ty qua 6 dòng sản phẩm thiết bị giám sát hành trình xe ô tô: BK 9108, BK9108VN, BK86, BK79, BK79G, BK88 và thiết bị định vị xe máy BK88M.
- Sản phẩm giám sát hành trình ô tô 100% được Bộ Giao thông vận tải, bộ Khoa học Công nghệ, bộ Thông tin Truyền thông đánh giá cao và cấp giấy chứng nhận phù hợp theo QCVN 31:2011/BGTVT và QCVN 31:2014/BGTVT.
- Đặc biệt, 3 dòng sản phẩm mới nhất của Định vị Bách Khoa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng chính là thiết bị BK79, BK79G, BK88 với “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” được tích hợp trên sản phẩm giúp cho chủ xe quản lý tốt nhất phương tiện của mình. “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” là thế mạnh, là giải pháp ĐỘC QUYỀN của Định vị Bách Khoa trên thị trường Việt Nam hiện nay. Giải pháp được cục Sở hữu trí tuệ cấp “sáng kiến độc quyền” và sở Khoa học Công nghệ cấp chứng nhận “DOANH NGHIỆP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ”