Chi tiết công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại và đề xuất của khách hàng từ fanpage, zalo group, website, hotline công ty...
- Trao đổi với các team liên quan để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
- Cập nhật thông tin khách hàng thường xuyên, chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp đặc biệt (khai trương, sinh nhật, sự kiện,...) và gửi lời chúc/ quà tặng/ ưu đãi cho khách hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi và khai thác thông tin từ khách hàng giúp cải thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Sử dụng các hệ thống, công cụ bổ trợ để kiểm tra thông tin, kịp thời hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng gắn bó lâu dài với LOOP.
- Đề xuất các kế hoạch chăm sóc khách hàng, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tư vấn về UpSell, bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ nằm trong hệ sinh thái cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của LOOP.
- Trực các kênh tiếp nhận ý kiến khách hàng sau giờ làm việc (bonus theo ca trực và chỉ trực online tại nhà trên các phương tiện hỗ trợ khách hàng của công ty, không cần trực tại office)
- Những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trình độ học vấn / chuyên môn: Cao đẳng / Đại học.
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Có năng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách hàng là một yêu cầu bắt buộc (giao tiếp cơ bản, có test Tiếng Anh tại buổi phỏng vấn).
- Có kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của LOOP hoặc các sản phẩm tương tự tại LOOP là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
- Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
- Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng tiếp cận và học hỏi công nghệ mới nhanh chóng.
- Có suy nghĩ tích cực và tinh thần cầu tiến.
- Thu nhập hấp dẫn, tùy năng lực 7.000.000 – 12.000.000 VNĐ + bonus.
- Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
- Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
- Sẽ được cân nhắc lên các vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong dự án.
- Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
- Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
- Trà sữa, cafe,... miễn phí.
- Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Thiết bị giám sát hành trình - Công ty Cổ Phần Thiết Bị Điện, Điện Tử - Bách Khoa được thành lập theo quyết định số: 0203003701 ngày 14 tháng 12 năm 2007 của sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hải Phòng cấp.
Quá trình hình thành và phát triển Công ty Cổ Phần Thiết bị Điện - Điện tử Bách Khoa
Khởi nghiệp đi lên từ một doanh nghiệp với sứ mệnh ban đầu là chuyên tư vấn - thiết kế thi công các hệ thống an ninh giám sát công nghệ cao, cung cấp các sản phẩm điện công nghiệp, điện dân dụng, tự động hóa, các thiêt bị điện thông minh như chống trộm, camera giám sát và sản xuất dây, cáp điện chất lượng cao.
Theo chủ trương Chính sách của Đảng và Nhà nước, Bộ GTVT đã xây dựng hệ thống quản lý Nhà nước đối với giải pháp Giám sát hành trình xe ô tô với các phương tiện vận tải. Năm 2009, công ty đã xây dựng chiến lược theo định hướng của Bộ đã tiến hành đầu tư về nhân lực lập trình cùng với hệ thống trang thiết bị nghiên cứu. Tiến hành nghiên cứu ứng dụng, thiết kế và chế tạo hệ thống, thiết bị Giám sát hành trình xe ô tô với tên thương hiệu Định vị Bách Khoa.
Sau thời gian nghiên cứu cùng với mục tiêu chinh phục về công nghệ khoa học kỹ thuật của toàn bộ CB-CNV và đã cho ra đời hệ thống phần mềm giám sát trực tuyến trên Internet cũng như thiết bị sản phẩm phần cứng và được Bộ Giao thông vận tải cấp Giấy chứng nhận hoạt động.
Các dòng sản phẩm chính của Định vị Bách Khoa.
- Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Định vị Bách Khoa đã khẳng định được năng lực, vị thế của công ty qua 6 dòng sản phẩm thiết bị giám sát hành trình xe ô tô: BK 9108, BK9108VN, BK86, BK79, BK79G, BK88 và thiết bị định vị xe máy BK88M.
- Sản phẩm giám sát hành trình ô tô 100% được Bộ Giao thông vận tải, bộ Khoa học Công nghệ, bộ Thông tin Truyền thông đánh giá cao và cấp giấy chứng nhận phù hợp theo QCVN 31:2011/BGTVT và QCVN 31:2014/BGTVT.
- Đặc biệt, 3 dòng sản phẩm mới nhất của Định vị Bách Khoa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng chính là thiết bị BK79, BK79G, BK88 với “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” được tích hợp trên sản phẩm giúp cho chủ xe quản lý tốt nhất phương tiện của mình. “Giải pháp Bác sỹ xe ô tô” là thế mạnh, là giải pháp ĐỘC QUYỀN của Định vị Bách Khoa trên thị trường Việt Nam hiện nay. Giải pháp được cục Sở hữu trí tuệ cấp “sáng kiến độc quyền” và sở Khoa học Công nghệ cấp chứng nhận “DOANH NGHIỆP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ”