Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của hệ thống để xác thực thông tin thuê bao của khách hàng Viettel: đối chiếu hình ảnh CCCD với hình ảnh chân dung (cuộc gọi thường dao động 20-40s)
Thông báo cho khách hàng về việc hoàn thiện chuẩn hóa hồ sơ thuê bao
- Không sale, không bán hàng
2: Địa điểm làm việc: Tòa nhà OCT 3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3: Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Ca 1: 6h30 - 14h30 / 6h-14h
Ca 2: 14h30 - 22h30 / 7h30 - 15h30
Ca 3: 8h00 - 17h30 / 9h - 18h30
4: Quyền lợi
- Đào tạo nghiệp vụ, hỗ trợ 400.000 đồng/khoá đào tạo
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.500.000 VNĐ /tháng. Thử việc 100% lương
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tai nghe,,..)
- Tham gia đóng BHXH, BHYT sau 2 tháng làm việc
- Lương thâm niên
- Thưởng lễ, tết
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không cần đúng chuyên ngành
- Nam/Nữ từ 18– 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty CP Thiết bị và Dịch vụ TCE xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng!
Với phương châm hoạt động “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, niềm tin và sự thành công của khách hàng là mục tiêu làm việc của chúng tôi. Công ty chúng tôi luôn nỗ lực để hoàn thiện chính mình và cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu, những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá cả cạnh tranh và phù hợp với mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xây dựng, giải pháp thi công và dịch vụ tại Việt Nam cũng như trong khu vực và trên thế giới, Công ty chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân lực trong nước và nước ngoài có năng lực, trình độ với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề; thấu hiểu văn hóa của Công ty; biết tri ân, quan tâm và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình phát triển.