Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trực Showroom và tiếp đón khách đến làm việc tại Công ty.
- Khi Khách đến Công ty để liên hệ làm việc, Lễ tân phải niềm nở chào đón và tìm hiểu nhu cầu của khách muốn gặp ai, làm gì…
- Liên hệ với các phòng/bộ phận, cá nhân để xác nhận có khách đến làm việc.
- Sau khi nhận được yêu cầu của đón khách, Lễ tân hướng dẫn khách thực hiện theo đúng nội dung được truyền đạt.
- Tiếp nhận, quản lý, theo dõi hàng hóa ký gửi, lưu chuyển ra vào tại showroom.
- Thu thập thông tin, kiến nghị của khách hàng/ đối tác liên quan đến showroom và chuyển tiếp đến phòng/bộ phận liên quan để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.
2. Trực điện thoại.
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan và ghi chú lại các cuộc gọi đến.
- Đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng và hướng dẫn thông tin chính xác.
3. Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn.
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện… được chuyển từ bưu điện đến các phòng/bộ phận, cá nhân trong Công ty.
- Liên hệ với người được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát một cách nhanh chóng.
- Liên hệ dịch vụ chuyển phát nhanh để giao nhận, ký giao nhận, lưu chuyển và bảo quản các bưu phẩm, bưu kiện, văn thư đi.
- Thống kê tình hình tiếp nhận, chuyển phát thư từ, công văn hàng tháng.
4. Công tác hành chính
- Tổng hợp, mua sắm, cấp phát Văn phòng phẩm vào cuối mỗi tháng.
- Thực hiện công tác mua sắm Nhu yếu phẩm (trừ nhu yếu phẩm cho công tác vệ sinh).
- Soạn thảo/tiếp nhận Giấy đề nghị và Phiếu nhu cầu vật tư và Đơn hàng để xuất sử dụng nội bộ các vật tư, CCDC, TSCĐ trên phần mềm.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý theo sự phân công của Trưởng phòng như: liên hệ và làm VISA cho Nhân viên công ty đi công tác nước ngoài, làm thẻ ABTC cho cấp quản lý…(trực tiếp thực hiện hoặc phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ để thực hiện tùy từng trường hợp cụ thể).
- Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho Ban TGĐ, nhân viên của công ty đi công tác, hội nghị.
- Thực hiện công tác thanh toán chi phí hoạt động của Công ty.
- Theo dõi công cụ dụng cụ, tài sản của Công ty (trừ các thiết bị điện tử); cập nhật khi có tăng, giảm, thay đổi.
- Tiếp nhận thông tin các sự cố: điện, nước, điện thoại, bàn ghế, cửa…Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật để sửa chữa, thay thế.
5. Công tác khác
- Thực hiện đào tạo hội nhập cho Nhân viên mới về các nội dung liên quan đến HCNS (lịch sử hình thành công ty; nội qui, qui định của Công ty…) khi có yêu cầu từ Trưởng phòng.
- Thực hiện công tác đi Sao y công chứng các hồ sơ pháp lý, văn bằng… (phối hợp với Nhân viên HCNS để thực hiện).
- Kiểm tra vệ sinh hàng ngày khu vực tầng trệt.
- Lưu trữ hồ sơ công tác Lễ tân đúng quy định.
- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng HCNS và Ban Tổng Giám đốc phân công.
Yêu Cầu Công Việc
1. Giới tính: Nữ
2. Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Ngoại hình ưa nhìn.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
5. Vi tính: Tin học văn phòng
6. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 26
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation.
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
- Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
- Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
- Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
- Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
- Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
- Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
- Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
- Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)
Mission
- Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
- Quản trị minh bạch.
- Chủ động tìm kiếm thử thách.
- Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
- Là nơi thu hút nhân tài.