* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và quản lý các đơn đặt hàng qua hệ thống Online (hotline, app, zalo, fanpage, website,...)
- Thực hiện nghiệp vụ xử lý đơn hàng với khách hàng:
- Tư vấn, trao đổi và chốt đơn hàng với khách hàng;
- Chuyển đơn hàng, xác nhận đơn hàng của khách hàng với Cửa hàng của Công ty;
- Phối hợp với Cửa hàng thực hiện, hoàn thành các đơn hàng;
- Theo dõi, kiểm tra việc giao hàng cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng đã nhận được đúng, đầy đủ, kịp thời số lượng, chất lượng hàng đã đặt.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình thực hiện các đơn đặt hàng, tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công của khách hàng.
* Tuân thủ
- Đảm bảo nội dung tuân thủ các nguyên tắc và tiêu chuẩn của công ty
- Tham gia các hoạt động khác của phòng theo sự phân công của trưởng phòng.
- Tham gia huấn luyện, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn khi được yêu cầu.
- Yêu cầu các Bộ phận liên quan hỗ trợ hay tuân thủ các quy định hay các phần công việc liên quan.
- Phối hợp với các phòng, bộ phận liên quan lấy các thông tin cần thiết về Sản phẩm, Dịch vụ, Công ty...để phục vụ công việc.
* Quyền lợi:
- Mức lương : Lương cứng 6.500.000VNĐ + Phụ cấp + thưởng.
- Được tham gia vào môi trường trẻ năng động
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
* Thời gian làm việc:
- Ca sáng : 8h-16h/ Ca chiều 13h-21h (Sắp xếp ca linh hoạt)
- Trực ngày lễ tết ; Nghỉ 6 ngày/ tháng