- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, Goviet, Gojek, shopeefood,.....) để thúc đẩy kinh doanh.
- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng.
- Tìm kiếm, thương thảo với các thương hiệu, nhãn hàng để triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu và bán chéo.
- Thu thập thông tin thị trường, đặc biệt các thông tin của đối thủ cạnh tranh để xây dựng, triển khai các chiến thuật, kênh/chương trình hợp tác/bán hàng hiệu quả.
- Quản trị số liệu bán hàng và ngân sách Marketing kênh đối tác (Partnership).
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo, chiến dịch kích hoạt thương hiệu trong phạm vi kênh đối tác.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai kênh Partnership (theo từng đối tác, chương trình triển khai với các đối tác).
- Thực hiện các công việc khác từ cấp trên giao.