Mô tả công việc
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh. Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Phụ trách các vấn đề liên quan tới mối quan hệ phụ huynh, học sinh; Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng học tập của học sinh.
Thực hiện quy trình gọi khảo sát lấy thông tin từ khách hàng để đánh giá chất lượng.
QC chất lượng những cuộc gọi chăm sóc khách hàng của bộ phận.
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có 02 kinh nghiệm CSKH chuyên làm xử lý sự vụ, khiếu nại, có nghiệp vụ khảo sát, lấy ý kiến khách hàng, có khả năng xây sựng quy trình CSKH cơ bản.
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý team ( đội CTV, nhóm nhỏ)
Làm ca: 13h30 - 21h30 từ T2 - T7 (nghỉ 2 thứ 7/tháng và 4 Chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
Sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay (tỷ lệ khách hàng hài lòng về sản phẩm cao, tỷ lệ tái ký > 80%)
Lộ trình thăng tiến cụ thể, từ teamlead, phó phòng, trưởng phòng....
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
Được hưởng lương tháng thứ 13, đầy đủ chế độ phép, nghỉ phép,..
Được tham gia các chương trình hàng tháng: Nhân viên xuất sắc, Top Sales, Thưởng nóng,..
Được tham gia các buổi du lịch, liên hoan, sinh nhật, tiệc noel, tất niên,...
Vuihoc.vn là trường học online chất lượng cao dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Chỉ sau 3 năm thành lập, VUIHOC đã vươn lên mạnh mẽ, lọt vào TOP các Công ty trong lĩnh vực EdTech, trở thành nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu dành cho học sinh. Tháng 8/2021 VUIHOC chính thức nhận khoản đầu tư từ quỹ đầu tư danh tiếng Do Ventures của Shark Dũng
Với 5.000.000 người dùng trên cả nước, Vuihoc.vn mục tiêu trở thành là một trong những công ty top đầu về K12 trực tuyến tại Việt Nam. Để duy trì hệ thống có 100.000 người dùng mỗi ngày và lên tới 7.000 người dùng trong cùng một thời điểm, Vuihoc sở hữu một đội ngũ có chuyên môn cao về Web, LMS, API, Mobile App. Bên cạnh việc giữ ổn định cho hệ thống với 50.000 lượt truy cập vào Web và 500.000 lượt tải App, Vuihoc đã và đang tiếp tục phát triển các tính năng mới ở sản phẩm theo hướng cá nhân hóa với khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm của học sinh trong từng khóa học.
Review VUI HỌC
Đồng nghiệp khá thoải mái. Công ty có khá nhiều đồ ăn vặt cho nhân viên. Môi trường làm việc rất vui luôn. Trưởng nhóm dự án rất tâm lý, rất hay mua trà sữa cho nhân viên.
Công ty quá tuyệt vời luôn ạ. Các anh chị luôn hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiệt tình cho nhân viên. Môi trường làm việc rất năng động, sôi nổi luôn. Quản lý luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp các thắc mắc của nhân viên.
Công ty có nhiều quản lý hỗ trợ nhân viên nhiệt tình. Mình vào từ tháng 12 nhưng Tết vẫn được thưởng Tết và 1 suất quà khoảng 350k. Môi trường tốt, mọi người nhiệt tình