Mô tả công việc
Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh nhãn hàng Style sàn thương mại điện tử (Tỷ trọng: 40%)
- Đưa ra các báo cáo phân tích và đề xuất các phương án cải thiện kết quả bán hàng.
- Thiết kế và thực hiện các kế hoạch đa kênh để phù hợp với các mục tiêu của công ty.
- Theo dõi hiệu suất kinh doanh (doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, traffic) của gian hàng.
Phân tích thị trường – lập kế hoạch chương trình khuyến mãi sàn thương mại điện tử (Tỷ trọng: 30%)
- Hỗ trợ quản lý giám sát các hoạt động hàng ngày của các nền tảng đa kênh; Cập nhật xu hướng mua sắm và hành vi của người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử.
- Khắc phục sự cố kỹ thuật hoặc vận hành phát sinh.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất chính (KPI) để xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
Quản lý gian hàng (Tỷ trọng: 20%)
- Phối hợp với sàn thương mại điện tử trong các chương trình hợp tác, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
- Đảm bảo gian hàng tuân thủ các quy định của nền tảng.
- Theo dõi và cập nhật tồn kho hàng hóa.
Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác (Tỉ trọng: 10%)
- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả
- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế/Kinh doanh, Marketing,...
Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp tốt tiếng Anh, viết email và các tài liệu công việc bằng tiếng Anh,...
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm trở lên ở các vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ).
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến: Lên kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, phân tích thị trường, phân tích kinh doanh, xây dựng chương trình khuyến mãi trên sàn,...
CÁC KỸ NĂNG
Lập kế hoạch kinh doanh.
Phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế, ...).
Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
Có kinh nghiệm phân tích dữ liệu là điểm cộng.
Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen).
Tổ chức, triển khai và kiểm soát công việc.
Huấn luyện & phát triển đội ngũ.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Quản lý bán hàng.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
Nhà máy Xi Măng Xuân Thành - Hà Nam được xây dựng trên địa phận xã Thanh Nghị – huyện Thanh Liêm – tỉnh Hà Nam. Với nguồn nguyên liệu đá vôi dồi dào, chất lượng tốt nhất Việt Nam, ngay bên cạnh nhà máy, cùng với nguyên liệu đất sét cách nhà máy 5km tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất. Nhà máy cách quốc lộ 1A chỉ 1km và với hệ thống Sông Đáy nằm dọc theo chiều dài nhà máy đã tạo nên những điều kiện tự nhiên rất thuận lợi cho giao thông đường bộ và đường thủy để sản phẩm của nhà máy cung cấp đến các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu ra thị trường Quốc tế với tổng công suất đến thời điểm hiện tại là 5.5 triệu tấn xi măng/ năm/ hai dây chuyền.
Nhà máy có một đội ngũ CBCNV, kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, đúng quy trình, cùng với sự hợp tác của các chuyên gia Đức, Thụy Sỹ, Đan Mạch giúp Xuân Thành có nguồn nhân lực đủ mạnh đáp ứng sự phát triển trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT sau khi ký HĐLĐ chính thức.
Hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, Tập đoàn Xuân Thành tiền thân là Tổ hợp xây dựng Bình Minh.
- Năm 2009, tập đoàn Xuân Thành được thành lập.
- Năm 2012, nhà máy xi măng Xuân Thành Hà Nam giai đoạn I công suất 1 triệu tấn clinker/năm đã đi vào hoạt động
Mission
- Đối với thị trường: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp với chất lượng Quốc tế. Bên cạnh chất lượng giá trị vượt trội, từng sản phẩm của chúng tôi là những tinh hoa được hội tụ bởi: Uy tín – Nhân cách – Trí tài – Tâm đức.
- Đối với đối tác: đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “song hành cùng thịnh vượng” của các đối tác, luôn gia tăng các giá trị đầu tư và bền vững.
- Đối với cán bộ công nhân viên: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. Tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả cán bộ công nhân viên.
- Đối với xã hội: hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.