Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm về công tác hỗ trợ bán hàng cho kênh phụ trách, lên các chương trình Hỗ trợ thương mại (HTTM) ngắn hạn và dài hạn nhằm thúc đẩy bán hàng và hình ảnh trong kênh.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình chiến lược.
- Cùng Marketing xây dựng hình ảnh đồng nhất trong kênh và các chương trình khuyến dùng.
- Tạo ra các mẫu biểu để kiểm sóat và đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Xây dựng kế hoạch khuyến mãi, ngân sách, hình ảnh, quảng bá hình ảnh sản phẩm trong từng Kênh.
2. Xây dựng, tổ chức các chương trình khuyến dùng:
- Hỗ trợ phối hợp với các quản lý HTTM ngành hàng/Miền, giám đốc kênh xây dựng các chương trình khuyến dùng nhằm đạt kế hoạch Quý/Năm
- Theo dõi thị trường, tình hình tồn kho, tình hình đối thủ cạnh tranh để có những đề xuất, xậy dựng chương trình HTTM (khuyến mãi, trưng bày) nhằm tăng hiện diện hình ảnh, giải quyết hàng tồn,…tại các kênh phụ trách.
3. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình
- Triển khai chương trình khuyến dùng cho kênh và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến dùng của kênh
- Thông tin bằng email việc thực hiện các chương trình cho kênh phụ trách siêu thị và các phòng ban liên quan.
- Thực hiện việc ước lượng bán hàng (brief sales) các chương trình của MKT và của HTTM đến cho kênh phụ trách.
- Kiểm tra việc thực hiện thực tế các chương trình HTTM đang triển khai tại Kênh.
- Thực hiện chương trình chiến thuật khi cần thiết (kết hợp với GĐ kênh) theo thực tế của thị trường để đảm bảo chương trình đạt hiệu quả cao nhất
4. Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường:
- Cập nhật thường xuyên hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích tình hình thị trường và phản ánh kịp thời đưa ra các chương trình khuyến mại/chương trình mở phân phối và trưng bày hàng hóa để phản ứng lại các chương trình của đối thủ cạnh trạnh, nâng cao hình ảnh của Vinamilk trên thị trường dựa trên các báo cáo của Miền/ Kênh /TNKD
- Đưa ra kế hoạch làm việc cụ thể và bám theo mục tiêu của quí/ tháng/ tuần
- Đi thị trường để cập nhật tình hình và đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi
5. Tổng kết và đánh giá chương trình
- Sau khi kết thúc chương trình, lập bảng đánh giá và tổng kết các chương trình HTTM theo từng miền/Kênh.
6. Triển khai trưng bày (Merchandising)
- Triển khai về chuẩn trưng bày của ngành hàng theo từng kênh và giám sát thực hiện.
- Đi thực tế thị trường để kiểm tra việc thực thi thực tế, điều chỉnh cho phù hợp theo từng thời điểm
- Chịu trách nhiệm hình ảnh trong kênh, làm việc với MKT để phân bổ hình ảnh theo từng nhãn hàng.
7. Theo dõi ngân sách của HTTM kênh
- Theo dõi việc sử dụng ngân sách cho của kênh
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên
- Ưu tiên Cử nhân chuyên ngành Marketing hoặc quản trị kinh doanh
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HTTM
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kiến thức tốt về Kinh Doanh, MKT và HTTM
- Hiểu biết về tài chính
- Có hiểu biết về kênh phân phối/ngành hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Thành thạo MS Office
- Có hiểu biết về Hệ thống phầm mềm quản lý: SAP/Solomon/Oracle.
- Thanh thạo Anh ngữ
- Trung thực, có tinh thần đồng đội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nhà máy Xi Măng Xuân Thành - Hà Nam được xây dựng trên địa phận xã Thanh Nghị – huyện Thanh Liêm – tỉnh Hà Nam. Với nguồn nguyên liệu đá vôi dồi dào, chất lượng tốt nhất Việt Nam, ngay bên cạnh nhà máy, cùng với nguyên liệu đất sét cách nhà máy 5km tạo điều kiện thuận lợi cho sản xuất. Nhà máy cách quốc lộ 1A chỉ 1km và với hệ thống Sông Đáy nằm dọc theo chiều dài nhà máy đã tạo nên những điều kiện tự nhiên rất thuận lợi cho giao thông đường bộ và đường thủy để sản phẩm của nhà máy cung cấp đến các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu ra thị trường Quốc tế với tổng công suất đến thời điểm hiện tại là 5.5 triệu tấn xi măng/ năm/ hai dây chuyền.
Nhà máy có một đội ngũ CBCNV, kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, đúng quy trình, cùng với sự hợp tác của các chuyên gia Đức, Thụy Sỹ, Đan Mạch giúp Xuân Thành có nguồn nhân lực đủ mạnh đáp ứng sự phát triển trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT sau khi ký HĐLĐ chính thức.
Hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, Tập đoàn Xuân Thành tiền thân là Tổ hợp xây dựng Bình Minh.
- Năm 2009, tập đoàn Xuân Thành được thành lập.
- Năm 2012, nhà máy xi măng Xuân Thành Hà Nam giai đoạn I công suất 1 triệu tấn clinker/năm đã đi vào hoạt động
Mission
- Đối với thị trường: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp với chất lượng Quốc tế. Bên cạnh chất lượng giá trị vượt trội, từng sản phẩm của chúng tôi là những tinh hoa được hội tụ bởi: Uy tín – Nhân cách – Trí tài – Tâm đức.
- Đối với đối tác: đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “song hành cùng thịnh vượng” của các đối tác, luôn gia tăng các giá trị đầu tư và bền vững.
- Đối với cán bộ công nhân viên: xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. Tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả cán bộ công nhân viên.
- Đối với xã hội: hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.